"Công Phượng muốn âm thầm sang Bỉ để sớm kiểm tra sức khỏe"

Minh Đức
thứ năm 11-7-2019 9:55:00 +07:00 0 bình luận
Phía đại diện của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận, Công Phượng sẽ sớm tới Bỉ nhưng muốn giấu kín thời điểm đi.

Theo dự kiến, HAGL đã đặt vé để sáng nay (11/7) Công Phượng bay sang Bỉ kiểm tra y tế. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay đã có rất nhiều thông tin về việc tiền đạo của ĐT Việt Nam gặp trục trặc và sẽ bị muộn chuyến đi Châu Âu.

Chia sẻ với Webthethao, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết, Công Phượng sẽ sớm đi Bỉ, nhưng Phượng muốn giấu thời gian khởi hành.

“Phượng không gặp trục trặc gì, cậu ấy sẽ sớm đi Bỉ. Nhưng thời điểm hiện tại, Công Phượng không muốn công bố thời gian đi. Cậu ấy chỉ muốn được âm thầm sang Bỉ để sớm kiểm tra sức khỏe.

Về lịch bay của Phượng là do phía CLB Sint-Truidense quyết định. Ban đầu thì dự kiến là 11/7, nhưng sau đó họ muốn thay đổi. Hiện tại, mọi chuyện nên chờ ngày Phượng qua đến nơi, rồi sẽ công bố”, ông Tấn Anh khẳng định.

Việc Phượng được thi đấu tại cấp độ cao nhất của bóng đá Bỉ không chỉ là vinh dự với riêng cá nhân anh, mà còn là của hàng triệu người NHM bóng đá Việt. Chính vì vậy, việc thông tin Công Phượng gặp vấn đề trong khâu khám sức khỏe là thông tin đang được rất nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, với sự xác nhận của ông Nguyễn Tấn Anh, NHM có thể phần nào an tâm. Công Phượng sẽ chỉ xuất phát muộn hơn một chút theo yêu cầu của CLB Sint-Truidense. Tiền đạo người Nghệ Anh sẽ sớm lên đường sang Bỉ để kiểm tra y tế và hội quân cùng đồng đội mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm