Công Phượng mang “vận đen” đến cho Incheon

Minh Đức
chủ nhật 19-5-2019 7:33:00 +07:00 0 bình luận
Khi Công Phượng vừa được tung vào sân, Incheon ngay lập tức bị nhận bàn thua. Trong 15 phút góp mặt, cựu tiền đạo HAGL dù thi đấu rất cố gắng vẫn không thể giúp Incheon nhận thất bại 1-2 trước đối thủ rất mạnh Daegu.

Tại vòng 12 khuôn khổ giải K-League 2019, Incheon có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân vận động DGB Arena của CLB Daegu. Trong trận đấu này, Công Phương dù có tên trong danh sách đăng ký, nhưng phải ngồi dự bị.

Công Phượng mang “vận đen” đến cho Incheon
Tân HLV Yoo Sang Chul "cất" Công Phương trên ghế dự bị

Ngay từ phút 9, thủ thành của Incheon đã phải vào lưới nhặt bóng sau khi để tiền đạo Cesinha tung cú sút cực mạnh đưa Deagu vươn lên dẫn trươc 1-0. Hàng tiền vệ của Incheon dường như vẫn thiếu chất sáng tạo và không có nhiều tình huống làm bóng.

Hiệp 2, Incheon đẩy cao đội hình hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ và họ đã thành công. Phút 56, từ một pha phản công thần tốc bên phía cánh trái, tiền vệ Kim Jin Ya tạt bóng vào rất đẹp cho Moon Chang Jin tung cú sút vô lê chân trái, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Bàn thắng này cũng giúp Incheon chấm dứt chuỗi 8 trận không ghi được bàn. Đến lúc này, đội chủ sân Incheon stadium mong nhiều hơn thế, họ muốn có một chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Phút 74 Công Phượng được tung vào sân với mong muốn tăng khả năng đột biết. Nhưng thật không may, ngay khi CP23 vừa vào sân, hàng thủ Incheon đã lơ là và bị Deagu dẫn lại với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng của Silva.

Những phút thi đấu còn lại, tiền đạo cuả ĐTVN đã thi đấu cưc kỳ nỗ lực. Anh thường xuyên có những pha phối hợp nhanh với đồng đội và di chuyển khắp mặt sân không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, Incheon vẫn không thể một lần nữa khoan thủng hàng phòng ngự của đội bóng đang xếp ở top đầu BXH.

Thua trận này, Incheon vẫn không thể thoát khị vị trí của cuối cùng trên BXH. 12 trận đã qua, họ chỉ thắng 1 trận, hòa 3 và thua tới 8 trận. Còn với cá nhân Công Phượng, với những nỗ lực đã thể hiện, có lẽ anh sẽ chiếm được cảm tình từ vị tân HLV Yoo Sang Chul.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm