Công Phượng lần đầu đá chính ở cấp độ CLB sau ... 255 ngày

Phong Vũ
thứ ba 21-1-2020 14:39:00 +07:00 0 bình luận
Việc có tên trong đội hình xuất phát của CLB TP. HCM đã giúp Công Phượng chấm dứt chuỗi 255 ngày không được đá chính ở cấp độ CLB.

CLB TP. HCM đã có cuộc đối đầu với Buriram United trong khuôn khổ vòng loại 2 AFC Champions League. Ở trận đấu này, HLV Chung Hae Seong đã điền tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách đá chính. Tuy nhiên, CP10 đã chơi không thực sự ấn tượng và không thể giúp đội bóng mang tên Bác tránh khỏi một trận thua ngay trên đất Thái.

Theo thống kê, trận đấu này là lần đầu tiên Công Phượng có tên trong đội hình xuất phát ở cấp độ CLB, sau 255 ngày chỉ biết mòn mỏi làm bạn với ghế dự bị và vị trí ... khán giả. Lần gần nhất, Công Phượng đá chính ở cấp CLB chính là trận thua 0-1 của Incheon United trước Pohang Steelers vào ngày 11/5/2019.

Công Phượng lần đầu đá chính ở cấp độ CLB sau ... 255 ngày
Lần gần nhất Công Phượng đá chính ở cấp CLB chính là trong màu áo Incheon United

Sau đó, tiền đạo người xứ Nghệ đã có chuyến phiêu lưu trên đất Bỉ trong màu áo Sint-Truiden nhưng không thành công. Tại đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến", Phượng chỉ có 1 lần được vào sân từ ghế dự bị, đó là 20 phút  trong trận thua đậm 0-6 trước Club Brugge tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Ngoài ra, tuyển thủ người Việt Nam chủ yếu chỉ ngồi làm khán giả hoặc ra sân cho đội trẻ Sint-Truiden.

Phải đến chiều 6/1/2020, Công Phượng mới chính thức hồi hương, ra mắt CLB TP. HCM. Trong màu áo nhà đương kim Á quân V.League, Phượng được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt, giúp đội nhà cạnh tranh ngôi vương tại giải quốc nội và vươn tầm ra giải đấu châu lục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm