Công Phượng làm khán giả, Sint-Truiden bất ngờ thắng đại gia nước Bỉ

Phong Vũ
chủ nhật 11-8-2019 14:55:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận thắng 2-1 của Sint-Truiden trước Standard Liege ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ 2019/2020.

Sau 2 trận đấu liên tiếp được đăng ký thi đấu, Công Phượng bất ngờ ngồi ngoài ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ. Tiền đạo của ĐTQG Việt Nam bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước ông lớn của giải - Standard Liege.

Kết quả rất bất ngờ. Trước đối thủ mạnh như Standard Liege, Sint-Truiden có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Sau 2 trận thua liên tiếp với những sự bế tắc nơi hàng công, trước Standard Liege, các chân sút của "Chim hoàng yến' đã thi đấu đầy hiệu quả.

Ngay trong hiệp 1, Sint-Truiden đã ghi đến hai bàn vào lưới đối thủ. De Bruyn và Hamza Masoudi lần lượt giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước chỉ trong vòng 8 phút (từ phút 29 đến phút 37).

Công Phượng làm khán giả, Sint-Truiden bất ngờ thắng đại gia nước Bỉ
De Bruyn (áo vàng) thi đấu rất hhay và góp công vào chiến thắng của Sint-Truiden . Ảnh: Photo news

Standard Liege bất ngờ trước lối chơi của chủ nhà. Phải sang hiệp 2, họ mới dần lấy lại thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Song cũng phải đến phút thứ 58, Standard Liege mới có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của M'Poku trên chấm phạt đền.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Standard Liege dù dốc hết sức lực cho mặt trận tấn công nhưng vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới của Schmidt Daniel. Trận đấu căng thẳng và có hơn 9 phút bù giờ. Cuối cùng, Sint-Truiden bảo vệ được thành quả của mình để giành trọn vẹn 3 điểm.

Với 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, Sint-Truiden tạm vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Còn với Standard Liege, họ vẫn đứng ở vị trí thứ 4 sau trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm