Công Phượng được kỳ vọng ra sân thi đấu nhiều hơn ở Bỉ 

Bình An
thứ bảy 3-8-2019 8:48:00 +07:00 0 bình luận
Sint-Truiden kỳ vọng Công Phượng sẽ ra sân nhiều hơn ở giải VĐQG Bỉ trong thời gian tới.

“Công Phượng chính thức ra mắt cho Sint-Truiden và chơi trong 20 phút với tư cách là cầu thủ mang áo số 10. Khi cậu ấy bước vào sân, tỉ số đã là 4-0, nhưng Công Phượng đã trình diễn những gì mà cậu ấy có thể làm và chơi được tại giải VĐQG Bỉ. Chúng tôi mong chờ được xem Phượng thi đấu ở mùa giải năm nay”, CLB Sint-Truidense đặt niềm tin vào cầu thủ xứ Nghệ.

Công Phượng được HLV Marc Brys tung vào sân ở phút 70 trong thế trận Sint-Truiden bị Club Brugge dẫn trước đến 0-4. Trong 20 phút có mặt trên sân, Phượng “Núi” chơi rất nỗ lực nhưng việc đối thủ quá mạnh và có sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn khiến tiền đạo của đội tuyển Việt Nam không thể hiện được nhiều.

Công Phượng được kỳ vọng ra sân thi đấu nhiều hơn ở Bỉ 
Công Phượng đã ra mắt tại giải VĐQG Bỉ 2019/20.

Tiền đạo xứ Nghệ chủ yếu rượt đuổi theo những cái bóng bên phía đội chủ nhà và chỉ chạm bóng đúng 3 lần. Những phút cuối trận, Club Brugge còn có thêm 2 bàn thắng nữa để khiến Công Phượng khép lại ngày ra mắt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Bỉ bằng thất bại 0-6. Đó là những gì mà chân sút xứ Nghệ đã cảm nhận và trải qua trong lần đầu tiên được trải qua cảm giác chơi bóng tại châu Âu.

Ra mắt kém vui thế nhưng đó cũng là một kỷ niệm đối với Công Phượng. Tiền đạo của đội tuyển Quốc gia đã trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai sau Lê Công Vinh được ra thi đấu ở “lục địa già” này. Phượng “núi” vẫn còn thêm những cơ hội ở các trận đấu khác để thể hiện được bản thân nhằm đáp lại niềm tin và sự mong chờ không chỉ người hâm mộ mà còn là từ phía đội bóng chủ quản Sint-Truidense.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm