Công Phượng có thể chuyển sang "nhà” mới ở Sint-Truiden

Vân Vân
thứ ba 6-8-2019 5:48:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng cùng các đồng đội ở Sint-Truiden có thể chuyển sang “nhà” mới tại Bỉ.

Theo tiết lộ của CEO Takayuki Tateiski, Sint-Truiden đang có kế hoạch xây dựng một khu liên hợp sân tập. Địa điểm mới dự kiến nằm ở quận Brustem. “Chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể nhưng đã lên ý tưởng về một tổ hợp sân tập mới. Ngân sách để làm công trình này không liên quan đến ngân sách chuyển nhượng của đội bóng”, ông Tateishi cho biết.

CEO người Nhật Bản cũng chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng sau khi Sint-Truiden có khởi đầu tệ hại ở giải VĐQG Bỉ 2019/2020. Sau hai trận đấu đầu tiên, họ thua cả hai, để thủng lưới đến 7 bàn và chưa có bàn thắng nào.

Công Phượng có thể chuyển sang nhà” mới ở Sint-Truiden
Sint-Truiden đang có kế hoạch xây sân tập mới.

Chính HLV Marc Brys còn tức giận khi Ban lãnh đạo đội bóng quá bị động trong kế hoạch chuyển nhượng. Ông yêu cầu phải mang về 4-5 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Hội CĐV Sint-Truiden cũng lên kế hoạch tẩy chay đội bóng ở trận đấu với Standard Liege vào 19h30 ngày 11/8 tới.

Trước làn sóng phản đối này, ông Takayuki Tateishi lên tiếng: “Hai trận đấu đầu tiên với chúng tôi hết sức khó khăn nhưng khả năng cạnh tranh vị trí vẫn còn với Sint-Truiden. Cũng như mùa giải trước, chúng tôi sẽ mua sắm tân binh cho đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Mục tiêu của Sint-Truiden sẽ đưa về những cầu thủ tốt để củng cố đội hình”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm