Công Phượng chính thức ra mắt J-League 2

thứ bảy 7-5-2016 13:09:27 +07:00 0 bình luận
Công Phượng đã chính thức có màn ra mắt ở Mito Hollyhock khi vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối trận hòa 1-1 trước Giravanz Kitakyushu.

Tiền đạo Công Phượng đã có lần đầu tiên xuất hiện tại J-League 2 khi được Mito Hollyhock đăng ký trong danh sách thi đấu ở cuộc tiếp đón Giravanz Kitakyushu trên sân nhà K's Denki chiều nay. Dù chỉ được góp mặt trên băng ghế dự nhưng đây là ghi nhận xứng đáng của BHL Mito Hollyhock cho những nỗ lực tập luyện suốt thời gian qua của Công Phượng.

Công Phượng

Mãi đến phút 87 của trận đấu, Công Phượng mới được tung vào sân, thời điểm Mito Hollyhock đang nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ sau khi họ bị Kazuki Hara bên phía Giravanz Kitakyushu chọc thủng lưới ở phút 72. Những nỗ lực của Công Phượng và các đồng đội đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở đúng phút bù giờ cuối cùng nhờ công Hiroki Bandai.

Như vậy, Công Phượng đã chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 được ra sân thi đấu tại J-League 2, sau người đàn anh Lê Công Vinh ở Consadole Sapporo 3 năm về trước. Đây là tín hiệu tích cực để không chỉ Công Phượng mà còn cả Tuấn Anh và Xuân Trường tiếp tục cố gắng trên hành trình khẳng định bản thân ở nước ngoài. 

Video: Màn ra mắt của Công Phượng ở J-League 2:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm