Con trai Rivaldo chê V.League dưới đẳng cấp Thai.League

Vân Vân
thứ năm 28-5-2020 9:41:44 +07:00 0 bình luận
Rivaldinho, con trai của huyền thoại Rivaldo, chê V.League là giải đấu kém chất lượng so với Thai.League và từ chối lời mời đến đây thi đấu.

CLB TP. HCM được cho là có liên hệ với con trai huyền thoại Rivaldo là Rivaldinho. Thông tin này nhận được sự quan tâm từ truyền thông khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan. Mới đây, trên tờ Siamsport, Trisit Thongdang, người được CLB TP. HCM giao nhiệm vụ liên lạc, tiết lộ rằng, công ty đại diện của Rivaldinho là Rivigno Rejection cho hay, thân chủ của họ không có ý định chơi bóng ở V.League.  

Trong thông điệp mà công ty này trả lời, ông nói rằng, nếu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia hay Thái Lan thì có thể lưu ý. Bởi vì giải đấu ở các quốc gia này cao hơn Việt Nam. Nhưng nếu đến châu Á cũng phải xem đội bóng nào có lời đề nghị hợp lý.  

Tin nhắn tiết lộ Rivaldinho chê V.League kém hơn Thai.League.

Khi mục tiêu Rivaldinho bất thành, ông Trisit nói rằng, CLB TP. HCM đã chuyển hướng sang đàm phán với người đại diện của cầu thủ Marinho (là con trai cựu cầu thủ Roma, Mario). Phía cầu thủ người Brazil đề nghị mức lương 500.000 USD/năm.

“Bây giờ, phải thông qua Mario để xem xét đàm phán hợp đồng với con trai anh ấy. Nếu Marinho đồng ý, hai bố con cùng đến Việt Nam để đàm phán hợp đồng trước khi ký kết. Marinho hiện thi đấu ở Serie A Brazil và chơi cho đội bóng cũ của cha là Santos”.

CLB TP. HCM chuyển hướng sang Marinho.

Rivaldinho đang thi đấu ở Romania cho Viitorul. Vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền đạo. Trang transfermarkt định giá chân sút 25 tuổi có giá 720.000 bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm