Có hay không chuyện ông Park Hang Seo bị giảm lương?

Lệ Quân
thứ hai 30-3-2020 6:14:14 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đảm bảo mức lương đúng với hợp đồng, theo thông tin của Webthethao.

Dịch COVID-19 đã khiến thế giới bóng đá thực sự chao đảo. Nhiều đội bóng phải cắt giảm lương của cầu thủ, người lao động trong bối cảnh các giải đấu đều phải hoãn lại. Ngay cả các ngôi sao lớn như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo...cũng phải chấp nhận giảm lương.

Tại Việt Nam, các đội bóng ở V.League cũng đang gặp nhiều khó khăn do giải tạm dừng. Được biết hiện chưa đội bóng nào cắt giảm lương nhưng nếu việc dừng giải kéo dài, đây là chuyện khó tránh. Tương tự các CLB, kế hoạch của các ĐTQG cũng bị ảnh hưởng.

Có hay không chuyện ông Park Hang Seo bị giảm lương?
HLV Park Hang Seo được đảm bảo đầy đủ lương.

TTK VFF Lê Hoài Anh hôm nay cho biết, hiện VFF và HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể chốt kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam. Ông Lê Hoài Anh đồng thời phủ nhận thông tin, HLV Park Hang Seo có thể bị giảm lương ở giai đoạn hiện tại. “Chắc chắn là không có việc đó. Lương của HLV Park Hang Seo vẫn được đảm bảo đúng hợp đồng. Cuối năm đội tuyển Việt Nam sẽ phải dự Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, nhiều công việc rất nặng nề”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Ông Park tái ký hợp đồng với VFF hồi năm ngoái, nhận mức lương được cho khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là phần thưởng cho những đóng góp của nhà cầm quân Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam. Ngoài lương thưởng, HLV Park Hang Seo còn nhận nhiều chế độ ưu đãi khác, bao gồm một căn hộ riêng trong khuôn viên trụ sở VFF. Tuy nhiên mới đây, ông Park và vợ vừa mua một căn hộ mới, cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình không xa.

Hồi tuần trước, HLV Park Hang Seo thông qua MTTQ Việt Nam đã ủng hộ 5.000 USD cho quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm