Vì COVID-19, CLB TP.HCM kiến nghị hoãn trận đấu ở AFC Cup tại Singapore

Y Tông
thứ ba 18-2-2020 10:53:00 +07:00 0 bình luận
CLB TP.HCM đã gửi đơn kiến nghị lên VFF đề xuất hoãn trận đấu với CLB Hougang United tại Singapore trong khuôn khổ AFC Cup 2020.

Theo lịch thi đấu tại AFC Cup 2020, CLB TP.HCM sẽ có cuộc đối đầu với CLB Hougang United vào ngày 25/2 tới đây tại Singapore. Tuy nhiên, trước diễn biến khó lường của dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng virus Corona (COVID-19) gây ra, đội chủ sân Thống Nhất đã gửi đơn kiến nghị lên VFF đề xuất hoãn trận đấu này.

Theo ghi nhận mới nhất, Singapore được ghi nhận là vùng ngoài Trung Quốc có số ca nhiễm COVID-19 đứng thứ 2 trên Thế giới. Tính đến thời điểm này, đảo quốc Sư tử đã có 77 ca nhiễm virus, chỉ sau Nhật Bản. Việc CLB TP.HCM tỏ ra lo ngại khi phải thi đấu tại đây là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vì COVID-19, CLB TP.HCM kiến nghị hoãn trận đấu ở AFC Cup tại Singapore
CLB TP.HCM đề xuất hoãn trận đấu tại Singapore trong khuôn khổ AFC Cup

Theo chia sẻ của lãnh đạo CLB, cả BHL và các cầu thủ không thể yên tâm thi đấu khi dịch bệnh tại Singapore đang có chiều hướng xấu và diễn biến khó lường. Chính vì điều này, CLB TP.HCM phải gửi đơn nhờ VFF can thiệp. Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Seong vẫn đang chờ đợi phán quyết cuối cùng từ LĐBĐ châu Á.

Trên BXH bảng F tại AFC Cup, CLB TP.HCM hiện đang xếp thứ 2 với 1 điểm sau trận hòa Yangon United. Trong khi đó, Hougang United tạm giành ngôi đầu bảng với 3 điểm sau chiến thắng trước Lao Toyota.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm