CLB ở Thái Lan “mở kho thóc” hỗ trợ người dân vượt đại dịch COVID-19

Lâm Tuệ
thứ hai 27-4-2020 6:50:00 +07:00 0 bình luận
Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa giảm khiến người dân Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn, CLB Ratchaburi Mitr Phol đã chung tay cùng chính quyền tỉnh Ratchaburi giúp đỡ cộng đồng.

Theo đó, BLĐ CLB Ratchaburi Mitr Phol quyết định mở kho thóc cứu đói với việc phân phát cho người dân ở Ratchaburi hơn 12.000 bao gạo, sữa và dung dịch vệ sinh. Các điểm phân phát được để ngay trước sân vận động Mitr Phol và các nhân viên cũng yêu cầu người dân thực hiện việc giãn cách, xếp hàng để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm và cũng khẳng định sẽ không để ai bị thiếu quà.

Bên cạnh đó, họ cũng tặng nhiều hộp dung dịch khử trùng cho hàng loạt bệnh viện, các trung tâm y tế và các điểm chăm sóc, cách ly bệnh nhân COVID-19 ở tỉnh để đảm bảo vệ sinh an toàn cho công tác thăm khám và chữa trị cho người bệnh cũng như của đội ngũ y bác sĩ.

CLB ở Thái Lan “mở kho thóc” hỗ trợ người dân vượt đại dịch COVID-19
Đồ cứu trợ được trao tới tận tay người dân để giúp họ vượt qua những ngày khó khăn trước mắt

BLĐ đội bóng có biệt danh “Vua rồng” này khẳng định đang tích cực làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ chính quyền tỉnh Ratchaburi đẩy lùi dịch bệnh. Được biết sau vài ngày thuyên giảm, số người nhiễm COVID-19 lại bất ngờ tăng vọt trở lại ở Thái Lan trong 2 ngày gần đây.

Cụ thể tính đến hết ngày 26/4, nước này đã có tới 2.992 người nhiễm bệnh với 51 ca tử vong, là nước chịu thiệt hại nặng thứ tư ở Đông Nam Á sau Singapore, Indonesia và Malaysia.

Món quà mà Ratchaburi Mitr Phol FC mang đến cho người dân tuy không nhiều (5kg gạo/bao cùng sữa và dung dịch rửa tay sát khuẩn) nhưng rất kịp thời và cần thiết với hàng ngàn người dân đang gặp khó khăn của Ratchaburi. Những bao gạo, đồ ăn nhẹ mà CLB này chia sẻ với người dân phần nào giúp họ vượt qua nỗi lo bữa ăn hàng ngày để tiếp tục đứng vững và vượt qua đại dịch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm