CLB không ủng hộ VPF, V.League 2020 hoãn vô thời hạn?

Phương Ngọc
thứ năm 26-3-2020 9:45:56 +07:00 0 bình luận
Đồng loạt các đội bóng đều không ủng hộ phương án đá tập trung tại khu vực phía Bắc của VPF. Điều này dẫn đến nguy cơ V.League 2020 bị hoãn vô thời hạn.

Nguyễn Hồng Thanh, Chủ tịch CLB SLNA

Trước hết phải chống dịch. Những hoạt động đông người, có tính chất hội hè như bóng đá thì Thủ tướng đồng ý bằng văn bản mới tổ chức. Khi ổn định tất cả mọi thứ dù vẫn còn tàn dư mà Thủ tướng cho phép, nếu đá tập trung 1, 2 tháng để khỏi đi lại, đá không có khán giả thì chúng tôi đồng ý tham gia. Hiện nay, vấn đề quan trọng nhất là chống dịch như chống giặc. Mọi hoạt động phải dừng đã. Thủ tướng đã chỉ đạo rồi.

Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng

Thời điểm này chắc chắn không được vì đã có khuyến cáo từ Chính phủ, AFC, FIFA. Đá tập trung thế này không có sự công bằng. Nhà tổ chức phải dự đoán đến lúc nào thì hết dịch để báo cho CLB biết để CLB điều chỉnh lịch hoạt động của đội bóng còn giờ đá gì mà đá.

CLB không ủng hộ VPF, V.League 2020 hoãn vô thời hạn?
Lãnh đạo các đội bóng đồng loạt lên tiếng không ủng hộ phương án mà VPF đưa ra...

Nguyễn Húp, Chủ tịch CLB Quảng Nam

VPF phải hỏi CLB nên tổ chức phương án nào cho tốt nhất chứ phán xuống thế không ai chấp nhận đâu. Tôi đảm bảo 100% không khả thi. Tôi đã trả lời bằng văn bản rồi với quan điểm: phương án đặt ra không khả thi và CLB Quảng Nam không tham dự.

Đoàn Nguyễn Đức, Chủ tịch CLB HAGL

Bản thân tôi nghĩ lúc này, cần tập trung lo mạng sống trước đã, đừng nghĩ gì về bóng đá. Phương án đề xuất đưa ra ngoài Bắc đá là không hợp lý. Cả thế giới họ đang hoãn vì COVID-19 cơ mà. Bây giờ ngay cả quán cà phê, tiệm hớt tóc còn phải đóng cửa thì bóng đá, môn chơi tập thể diễn ra là không ổn. Do đó, cứ tạm hoãn vô thời hạn, khi nào hết dịch sẽ tính tiếp

Vũ Tiến Thành, Chủ tịch CLB Sài Gòn FC

Tôi nghĩ ý kiến đưa các đội bóng ra Bắc thi đấu là không khả thi đâu. Bây giờ dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, hơn nữa Bộ Y tế và Chính phủ đã có quyết định rồi không nên tập trung đông người. Chúng ta phải chấp hành nghiêm chỉnh vấn đề này. Đó là tôi chưa nói đến việc ra ngoài đó, rồi ăn ở, tập luyện và thi đấu như thế nào. Các đội bóng sinh hoạt cùng nhau, rủi ro lây lan dịch bệnh là rất cao, Sài Gòn FC sẽ không đồng ý phương án này.

CLB không ủng hộ VPF, V.League 2020 hoãn vô thời hạn?
...đặt BTC vào tình thế phải tìm kiếm giải pháp mới giữa mùa dịch COVID-19.

Lê Hồng Cường, TGĐ CTCP bóng đá Bình Dương

Phương án các đội bóng ra Bắc tập trung để thi đấu trong hoàn cảnh này theo tôi là bất hợp lý. Như vậy sẽ rất bất lợi cho các đội bóng phía Nam. Bất lợi về sân bãi, bất lợi về di chuyển. Ở địa phương khi được thi đấu sân nhà chúng tôi chi phí cho cầu thủ chủ động. Tuy nhiên di chuyển ra Bắc, tiền ăn ở khách sạn ai lo, tất cả chúng tôi đều bị động.

Cả nước hiện nay đang chung tay chống dịch, chúng ta không thể nên tuân thủ những gì Chính phủ, Bộ y tế đưa ra. B.Bình Dương cũng như nhiều đội bóng khác ở khu vực phía Nam tôi nghĩ sẽ không đồng ý với phương án này.

Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch CLB TP. HCM

Tôi nghĩ, dịch COVID-19 đang căng thẳng, nếu VFF và VPF đứng ra tổ chức, lãnh đạo các sở nhận chỉ thị từ Thủ tướng và Bộ ý tế cũng khó thực hiện. Tôi nói thẳng luôn, sức khỏe và tính mạnh con người là quan trọng nhất. Tính mạng, sức khỏe cầu thủ, ban huấn luyện,..mới là mấu chốt.

Bóng đá là gì, bóng đá để phục vụ người hâm mộ, thi đấu trên sân không khán giả lại tập trung 1 chổ như vậy rất dễ lây lan. Bây giờ dịch đang diễn biến phức tạp, điều quan trọng nhất lúc này để dịch bệnh có thể khống chế được, mọi thứ mới tính tiếp được. Đưa các đội bóng ra Bắc thi đấu tập trung CLB TP.HCM sẽ không đồng ý.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm