Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng ở V.League 2020

Phương Lâm
thứ năm 5-3-2020 9:41:00 +07:00 0 bình luận
Trong lần đầu tiên lên chơi V.League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ lại giải đấu cao nhất ở Việt Nam.

Sau khi giành vé dự V.League 2020, BLĐ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt cho đội bóng. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải đầu tiên ở V.League, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức là một trong những đội hội quân sớm nhất.

Về mặt lực lượng, HLV Phạm Minh Đức đã mang về tới 12 tân binh. Bên cạnh một số gương mặt trẻ đầy triển vọng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chào đón những cầu thủ nổi bật như cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Hoàng Lâm, Nguyễn Hoài Anh, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Tấn Tài, tiền vệ Lê Mạnh Dũng từ SLNA hay các ngoại binh chất lượng như Almeida (từ Viettel), Antonio (Police Tero), Bruno (từ Moto Club MA).

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng ở V.League 2020
Tân binh Bruno Henrique hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ và giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiến xa ở mùa giải năm nay

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng tích cực thi đấu giao hữu. Họ tham dự giải tập huấn ở Đà Nẵng, giải Viettel mở rộng. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức có chuyến tập huấn hơn 1 tháng ở Huế. Tất cả để cọ xát và hoàn thiện đội hình. Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Phạm Minh Đức cùng các trợ lý đã có thể an tâm về những gì hiện có. Trong mùa giải đầu tiên tham dự V.League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng.

Trong lễ xuất quân diễn ra vào hôm nay 5/3, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu cho mùa giải mới, hãng trang phục thể thao Kelme.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng ở V.League 2020
BHL, cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chụp ảnh cùng hội CĐV trong lễ xuất quân

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm