Chuyện về người mẹ mà hàng triệu NHM bóng đá Việt phải cảm ơn

Minh Đức
thứ ba 14-5-2019 3:55:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đã về Hàn Quốc đúng vào ngày của mẹ. Đây là dịp không thể tốt hơn để ông chăm sóc cho người mẹ thân thương của mình.

Mẹ của HLV Park Hang-seo là bà Park Soon-jung năm nay đã 98 tuổi. Do tuổi cao, sức yếu nên bà bị mắc chứng bệnh mất trí nhớ trong nhiều năm nay. Hiện bà đang sống cùng người con trai thứ 3 năm nay 67 tuổi. HLV Park Hang-seo là con út trong gia đình có 5 anh chị em gồm 4 trai và 1 gái.

Trong quá khứ HLV Park Hang-seo từng nhiều lần bật khóc khi nhắc đến người mẹ của mình. Còn nhớ, tại Thường Châu hồi đầu năm ngoái, ông Park đã khóc nấc khi nhớ về mẹ, về gia đình mình sau chiến thắng trước Iraq.

HLV Park Hang-seo khóc khi nhớ đến mẹ mình sau chiến tích tại Thường Châu

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trải lòng, : "Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ". Rõ ràng, việc sang Việt Nam làm việc, phải xa gia đình là điều khiến ông Park suy nghĩ rất nhiều.

Và người mẹ của HLV Park Hang-seo luôn để ông trong trái tim mình. Bà tuy mắc bệnh đãng trí nhưng luôn nhớ rất rõ người con trai út và luôn mong muốn được sang Việt Nam thăm cậu con trai của mình. Bà đã từng trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn:

“Tôi có 1 đứa con trai tốt. Con trai tôi học hành và chơi bóng đá đều giỏi. Khi Park Hang-seo còn nhỏ, tôi không có nhiều thời gian chăm sóc cho con. Bây giờ, tôi muốn sang Việt Nam để gặp con trai. Hang Seo là anh hùng trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Hãy đưa tôi sang Việt Nam”, bà nói.

Chuyện về người mẹ mà hàng triệu NHM bóng đá Việt phải cảm ơn
Bà Park Soon-jung - mẹ của HLV Park Hang-seo 

Mong ước của bà thật khó toại nguyện vì tình hình sức khỏe không tốt. Thế nhưng với việc HLV Park Hang-seo về Hàn ngay đúng thời điểm “Ngày của mẹ” là cơ hội tốt là ông thể hiện tình yêu thương của mình. Cơ hội để ông thỏa lòng mong nhớ và rồi ông sẽ lại đi làm xa nhà.

"Mẹ ơi, hãy giữ gìn sức khỏe nhé", nói xong ông lại bật khóc vì thương, vì nhớ mẹ... 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm