Chuyện khó tin tuyển thủ Văn Đức mất tiền tỉ chỉ vì cái cửa nhà

Phùng Mạnh Cường
thứ tư 30-1-2019 9:54:25 +07:00 0 bình luận
Vừa mua ô tô tiền tỷ để tặng mẹ, Phan Văn Đức đã phải ngậm trái đắng vì... cái cửa

Ngay sau chiến dịch Asian Cup 2019 thành công rực rỡ, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đã "tậu" một chiếc ô tô để làm món quà bất ngờ tặng mẹ nhân dịp tết đến xuân về và kết thúc một năm thi đấu thành công.

"Đây là món quà đặc biệt tôi muốn dành cho mẹ. Gia đình tôi làm việc mỗi người một nơi tết mới có dịp đoàn tụ. Tôi muốn tự tay đưa gia đình đi chúc tết và đi chơi” Đức "Cọt" chia sẻ. 

Giá trị chiếc xe mà Phan Văn Đức mới mua vào khoảng trên một tỷ đồng. Số tiền này được “trò cưng” của HLV Park tích góp trong thời gian qua từ lương, thưởng ở CLB và ĐT quốc gia.

Sau khi mua xe, Phan Văn Đức tự tay lái về nhà để khiến mẹ bất ngờ. Trước đó, anh cũng đã kịp thi lấy bằng lái với số điểm 90/100. Về đến nhà, sau khi chào hỏi gia đình, Cầu thủ SLNA mời mẹ lên xe và lái thử một vòng quanh xóm. Anh cũng chia sẻ rằng tết này sẽ tranh thủ thời gian để đưa cả gia đình đi chơi.

Chuyện khó tin tuyển thủ Văn Đức mất tiền tỉ chỉ vì cái cửa nhà
Chiếc xe tiền tỷ của Phan Văn Đức chịu một vết móp lớn (ảnh: Startalk)

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi mua xe, chiếc xế hộp tiền tỷ của Phan Văn Đức đã xuất hiện một vết móp lớn. Nguyên nhân cho vết lõm ở đầu xe này là do cổng nhà của tuyển thủ này quá nhỏ dẫn đến va chạm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm