Chuyện bồi thường cho Anh Khoa: Sự im lặng đáng sợ

thứ tư 18-11-2015 22:49:27 +07:00 0 bình luận
Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ ngày SHB.Đà Nẵng gửi các hóa đơn, chứng từ kinh phí chữa trị chấn thương của Anh Khoa đến cho VFF, SLNA và Quế Ngọc Hải, mọi chuyện vẫn chưa có hồi kết. Đáng nói, VFF đã ngỏ ý giúp đỡ nhưng đáp lại, vẫn chỉ là sự im lặng.

Cách đây 2 tuần, phía SHB.Đà Nẵng thông qua Thể thao 24h công bố chính thức số tiền chữa trị của Anh Khoa và gửi đến các bên liên quan.

Theo đó, tổng số tiền (dự kiến cả đợt tái khám lần 2 sau mổ vào cuối tháng 11 này) là xấp xỉ 830 triệu đồng. Thế nhưng kể từ đó đến nay, mọi chuyện vẫn rơi vào im lặng và chưa có động thái mới nào về việc sẽ đẩy nhanh nhằm kết thúc vụ việc gây quá nhiều tổn thương cho các bên liên quan.

Trước đó, ngay sau khi Anh Khoa thực hiện ca mổ từ Singapore trở về, đích thân Quế Ngọc Hải đã tìm gặp TGĐ Bùi Xuân Hòa với mong muốn được trả trước 100 triệu đồng.

Thế nhưng phía SHB.Đà Nẵng đã từ chối với lí do “không muốn trả lắt nhắt và đợi xong xuôi mọi thủ tục rồi mới tính.” Khi con số cụ thể đã được công bố, cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và mọi chuyện rơi vào bế tắc.

Vào ngày 02/11, PCT Nguyễn Xuân Gụ dẫn đầu đoàn cán bộ VFF đã đến gặp đại diện lãnh đạo Nghệ An sau đó đến thăm và làm việc với CLB SLNA.

Được biết, bên lề buổi làm việc, sau khi nghe những nỗi lòng của phía đội bóng xứ Nghệ về việc chi trả kinh phí điều trị cho chấn thương của Anh Khoa đang gặp những trục trặc, khó giải quyết một cách rốt ráo, ông Gụ đã ngỏ ý sẽ bàn với VFF đứng ra giải quyết vụ việc. Đó là sự lên tiếng kịp thời, đúng lúc trong bối cảnh này.

Tuy nhiên đã hơn 2 tuần trôi qua, phía SLNA vẫn đang mòn mỏi chờ sự can thiệp từ phía VFF để đẩy nhanh vụ việc. Trong khi đó, đại diện của SHB.Đà Nẵng khẳng định vẫn chưa nhận được sự phúc đáp từ phía VFF cũng như SLNA hay Quế Ngọc Hải kể từ khi gửi chứng từ, hóa đơn đến các bên.

“Chuyện đại diện VFF ngỏ lời muốn giúp đỡ sau chuyến thăm tại Nghệ An, tôi chỉ mới nghe thông tin ngoài luồng. Kể từ khi gửi các chứng từ, hóa đơn đến nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kì sự hồi âm nào. Tôi biết đó là số tiền lớn và bản thân Quế Ngọc Hải cũng như SLNA cần thời gian để chuẩn bị. Đợi đến lần tái khám của Khoa tới đây, chúng tôi sẽ gửi một lần nữa các chứng từ, hóa đơn đến các bên và nếu SLNA cũng như Ngọc Hải chây ì, chúng tôi sẽ nhờ VFF can thiệp”, ông Hòa nói.

Có vẻ, câu chuyện bồi thường kinh phí đã bị đẩy đi quá xa khi “người bị hại” và “thủ phạm” vẫn chưa có tiếng nói chung dù “án tại hồ sơ”. Lẽ đó, sự lên tiếng của VFF là rất kịp thời nhưng đến nay, đó vẫn chỉ là chiếc phao ở xa mà các bên liên quan đều rất muốn bám vào, khi đã quá mệt mỏi đợi chờ. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm