Chương Thị Kiều phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương

Lâm Tuệ
thứ năm 20-2-2020 15:04:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ số một của ĐT nữ Việt Nam, Chương Thị Kiều vừa tiết lộ khả năng phải phẫu thuật dây chằng gối, chấn thương đã khiến cô rút lui khỏi danh sách tham dự play-off Olympic 2020.

Theo đó, chấn thương hiện tại của Chương Thị Kiều xảy đến vào năm 2012. Cô bị dây chằng và từng lên bàn mổ. Tuy nhiên, do không được điều trị dứt điểm nên sau SEA Games 30, trung vệ quê Kiên Giang bị tái phát chấn thương.

Chia sẻ với Webthethao, trung vệ đang thi đấu cho CLB TP.HCM I cho biết: “Tôi rất buồn khi không thể cùng ĐT nữ Việt Nam đối đầu với ĐT nữ Australia. Chấn thương đầu gối của tôi tưởng nhẹ nhưng kết quả chụp phim thì lại không như thế. Lúc đi SEA Games về, tôi chụp chiếu thì chỉ bị dập dây chằng. Mới đây, tôi có chụp lại thì bị nặng hơn, chắc sẽ mất nhiều tháng để hồi phục.

Chương Thị Kiều phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương
Được sớm thi đấu trở lại là mong ước lớn nhất của Chương Thị Kiều lúc này nhưng cô cần phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương.

Trước đây, khi dính chấn thương này, tôi đã phẫu thuật rồi, phải nghỉ 6-7 tháng nhưng mọi chuyện không như mong đợi và dẫn đến bị tái phát sau khi vận động quá căng với mật độ dày ở SEA Games 30. Mặc dù hiện đang được các bác sĩ và BHL ở ĐTQG chăm lo hồi phục nhưng tôi sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết triệt để, sớm trở lại phục vụ CLB cũng như ĐTQG”.

Cũng theo trung vệ này, hiện cô đang chờ quyết định từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới biết được thời điểm làm phẫu thuật. Chi phí VFF sẽ lo vì cô dính chấn thương khi đang phục vụ ĐTQG. Cùng dính chấn thương và phải phẫu thuật như Kiều còn có tiền vệ Nguyễn Thị Liễu, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB nữ PP Hà Nam.

Về phía VFF, Trưởng ban bóng đá nữ Phạm Thanh Hùng cũng đang đề xuất phương án đưa hai cầu thủ Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Liễu sang Singapore phẫu thuật, điều trị chấn thương. Nếu khả năng hồi phục tốt, cả Kiều và Liễu hoàn toàn có thể kịp trở lại dự giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm