Chủ tịch VFF nhớ hay quên?

Triệu Vân
thứ tư 26-2-2020 10:42:00 +07:00 0 bình luận
Chiều 26/2, CLB bóng đá Hà Nội của ông bầu Đỗ Quang Hiển đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2020. 

Buổi lễ xuất quân của CLB Hà Nội gây chú ý với sự tham dự của một loạt lãnh đạo bóng đá và ngành thể thao Hà Nội, trong đó có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Lê Khánh Hải. Giới bóng đá tấm tắc bởi hiếm khi lễ xuất quân của một đội bóng ở V-League lại được vinh dự đón ông Chủ tịch VFF, đặc biệt khi ông Lê Khánh Hải khá kín tiếng với báo giới.

Chợt nhớ trước thềm đại hội 8 VFF, ông Lê Khánh Hải khi đó trên một tờ báo đã khẳng định sẽ không ra tranh cử. Với tư cách một lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đồng thời đặt câu hỏi với VFF về một loạt tồn tại của bóng đá Việt Nam, trong đó có vấn đề “một ông chủ, nhiều đội bóng”.

Cụ thể Thứ trưởng Lê Khánh Hải được dẫn lời phát biểu như sau: “Tôi đặt vấn đề với lãnh đạo phụ trách chuyên môn VFF hiện nay như thế này: Giải VĐQG V-League có 14 đội nhưng Hạng nhất chỉ có 7 đội là sao? Chưa có nền bóng đá nào trên thế giới có hệ thống thi đấu lộn ngược như thế này cả. Tôi chưa nói đến hiện tượng một người chi phối đến nhiều đội bóng nhưng V-League có móc ngoặc không?...”

Chủ tịch VFF nhớ hay quên?
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải từng bức xúc về thực trạng của bóng đá Việt Nam.

Trước đó tại Hội thảo bóng đá do Bộ VH-TT&DL tổ chức dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng cũng đã đặt câu hỏi về vấn đề “một ông chủ, nhiều đội bóng” vốn gắn liền với CLB Hà Nội và bầu Hiển ở V-League.

Sau khi đặt vấn đề như trên, ông Lê Khánh Hải cũng đã yêu cầu lãnh đạo VFF nhiệm kỳ 8 phải có hành động cụ thể để giải quyết. Thật may mắn khi sau đó, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã thay đổi quan điểm, ra tranh cử tại Đại hội 8 VFF và trúng ghế Chủ tịch.

Hôm nay, Chủ tịch Lê Khánh Hải tới dự lễ xuất quân của CLB Hà Nội, chợt nghĩ ông chủ tịch còn nhớ hay quên?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm