Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: Rất khó để thắng Việt Nam ở Mỹ Đình

Phương Ngọc
thứ tư 11-9-2019 2:53:45 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch LĐBĐ Malaysia có những chia sẻ trước chuyến làm khách của đội bóng này trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022, Malaysia đã bị UAE lội ngược dòng đáng tiếc và thất bại với tỷ số 1-2. Chủ tịch LĐBĐ nước này, ông Datuk Haji Hamidin bày tỏ sự tiếc nuối.

“Chúng ta đã khởi đầu chiến dịch vòng loại WC 2022 rất tốt khi chiến thắng Indonesia trên sân khách với tỉ số 3-2 và suýt tạo ra bất ngờ trước UAE”, ông nói. “Trước đó, chúng tôi đã hy vọng các bạn sẽ thắng UAE để chuẩn bị tinh thần cho trận gặp Việt Nam bởi đó sẽ là trận đấu rất khó khăn để giành chiến thắng.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: Rất khó để thắng Việt Nam ở Mỹ Đình
Nỗi buồn sau thất bại trước UAE của Malaysia.

Tuy nhiên, thật khó để duy trì mạch thắng. Các bạn phải luôn tuân thủ chiến thuật của HLV và quan trọng nhất là giữ tập trung. Sự ăn ý đã được các cầu thủ thể hiện trên sân, hy vọng rằng mọi người sẽ giữ được tinh thần chiến đấu cao nhất trong chặng đường còn lại”, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Datuk Haji Hamidin nói thêm.

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng xác định, khó khăn sẽ đến với họ trong chuyến làm khách ở Việt Nam. “Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Trách nhiệm của tôi bây giờ là phải giúp các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu đó, đặc biệt là chuyến làm khách đến sân của Việt Nam”, HLV trưởng của Malaysia nói.

Malaysia đang có 3 điểm sau hai trận đấu. Họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm