Chủ tịch Hữu Thắng úp mở khả năng TP. HCM chiêu mộ Lee Nguyễn trong tương lai

Khôi Nguyên
thứ bảy 22-2-2020 8:43:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ sau khi CLB TP. HCM thất bại trong thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn trước thềm V.League 2020.

Thương vụ TP. HCM chiêu mộ Lee Nguyễn đã chính thức đổ bể vào phút chót. Dù đội bóng thành phố mang tên Bác và cầu thủ Việt kiều đã đạt được những thỏa thuận cá nhân, song cái lắc đầu của CLB chủ quản Inter Miami khiến vụ chuyển nhượng này không thể xảy ra.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP. HCM đã có những chia sẻ về vấn đề này. Ông cho biết: “HLV của Inter Miami muốn giữ lại Lee Nguyễn dù TP. HCM đã đồng ý mức phí như vậy, nhưng họ không cho Lee Nguyễn ra đi. Lý do bởi hiện nay Lee Nguyễn đang là một nhân tố rất quan trọng của đội bóng này”.

Chủ tịch Hữu Thắng úp mở khả năng TP. HCM chiêu mộ Lee Nguyễn trong tương lai
Thương vụ TP HCM chiêu mộ Lee Nguyễn đã chính thức đổ bể.

"Mặc dù Lee Nguyễn đã lớn tuổi, nhưng phẩm chất chơi bóng vẫn rất tốt. Nếu như giữa giai đoạn hoặc cuối mùa giải tới, TP. HCM có cơ hội hoặc Lee Nguyễn muốn trở về Việt Nam chơi bóng thì chúng tôi sẽ tái đàm phán với cậu ấy để nâng cao chất lượng của đội bóng. Chúng tôi muốn đội bóng có nhiều nhân tố mới để làm món quà cho người hâm mộ”, ông Thắng nhấn mạnh.

Hiện tại, VPF đã chốt thời gian để các đội bóng chốt danh sách dự V.League 2020. Do đó, TP. HCM không còn cơ hội đàm phán để Inter Miami thay đổi quyết định. Nếu quyết tâm có được chữ ký của Lee Nguyễn, TP. HCM ít nhất phải chờ tới hết giai đoạn lượt đi khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm