Chơi kiên cường, Thái Sơn Nam vẫn không thể vô địch Futsal cúp CLB châu Á 2018

chủ nhật 12-8-2018 19:09:06 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam đã không thể làm nên kỳ tích khi thất bại trước Mes Sungun ở trận chung kết Futsal Cúp CLB châu Á 2018.

Thái Sơn Nam đã không thể làm nên kỳ tích khi thất bại trước Mes Sungun ở trận chung kết Futsal Cúp CLB châu Á 2018.

Thái Sơn Nam đã đi vào lịch sử của các môn bóng ở Việt Nam khi giành vé vào đến chung kết giải Futsal các CLB châu Á 2018 sau chiến thắng 6-5 trước Bank of Beirut ở bán kết.

Thái Sơn Nam không thể lên ngôi vô địch Futsal cúp CLB châu Á 2018 - Ảnh 1.

Thái Sơn Nam đã có một giải đấu thành công. Ảnh: AFC

Vào đến chung kết đã là thành công lớn nhưng thầy trò HLV Miguel Rodrigo rất muốn chinh phục ngôi vị số 1 châu lục. Cho dù đối thủ Mes Sungun đến từ cường quốc Futsal thế giới là Iran nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam thi đấu rất tự tin.

Ngay phút thứ 4, Phan Đức Hòa đã mở tỷ số với cú sút chéo góc hiểm hóc. Đại diện của Việt Nam thi đấu ngang ngửa với đối thủ. Tuy vậy, Mes Sungun thể hiện đẳng cấp của đội bóng lớn.

"Người cũ" Hossein Tayyebi, cầu thủ khoác áo Thái Sơn Nam tham dự giải Futsal các CLB châu Á 2017, gỡ hòa với pha đánh gót điệu nghệ. Chỉ ít phút sau đó, đội trưởng Fakhim giúp các cầu thủ Mes Sungun vươn lên dẫn trước. Thứ vũ khí tinh thần của Thái Sơn Nam rơi vào thời điểm khó khăn càng được phát huy. Cuối hiệp 1, Trần Văn Vũ sút trúng người hậu vệ đối phương gỡ hòa 2-2 cho đội nhà.

Thái Sơn Nam không thể lên ngôi vô địch Futsal cúp CLB châu Á 2018 - Ảnh 3.

Sau U23 Việt Nam, Thái Sơn Nam đã làm nên kỳ tích ở cúp châu lục. Ảnh: AFC

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Mes Sungun thể hiện đẳng cấp khi tiếp tục vươn lên dẫn trước sau pha bứt tốc và dứt điểm lạnh lùng của đội trưởng Fakhim. Ở thế buộc phải dâng lên tham gia tấn công, Thái Sơn Nam không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự vững chắc của đối phương. 

Cuối trận đấu, Thái Sơn Nam chơi power-play. Lối chơi này là "con dao hai lưỡi". Trong một tình huống bị phản công, Al-Tawail buộc phải dùng tay phá bóng trên vạch vôi. Ngoại binh bị thẻ đỏ còn Thái Sơn Nam nhận bàn thua thứ 4 trên chấm phạt đền và đành hài lòng với vị trí Á quân.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm