Chân sút gốc Việt của ĐT Campuchia tuyên bố thắng ĐT Việt Nam

thứ hai 19-11-2018 23:56:43 +07:00 0 bình luận
Sau 2 thất bại trước Malaysia và Myanmar, tiền đạo Keo Sokpheng quyết tâm cùng Campuchia đánh bại Lào và Việt Nam trong những trận đấu tới để nuôi hy vọng vào Bán kết.

Sau 2 thất bại trước Malaysia và Myanmar, tiền đạo Keo Sokpheng quyết tâm cùng Campuchia đánh bại Lào và Việt Nam trong những trận đấu tới để nuôi hy vọng vào Bán kết.

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018, Campuchia thất bại 0-1 trước Malaysia và bại trận 1-4 trước Myanmar. Để nuôi hy vọng đi tiếp, thầy trò HLV Keisuke Honda buộc phải đánh bại Lào và Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Trước nhiệm vụ khó khăn, tiền đạo Keo Sokpheng tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc giúp đội nhà giành vé vào Bán kết AFF Cup 2018. Cầu thủ 26 tuổi chia sẻ trên tờ The Morning.

"Hy vọng ở 2 trận đấu tới, chúng tôi sẽ đánh bại Lào và đặc biệt là Việt Nam. Chúng tôi rất tôn trọng tình cảm từ người hâm mộ nên đều khao khát giành chiến thắng."

Chân sút của ĐT Campuchia nói tiếp: "Trận đấu với Lào là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi lấy lại thể diện sau hai thất bại liên tiếp. Trong trường hợp không thể thắng, chí ít chúng tôi phải giành được kết quả hòa. Dĩ nhiên, điều mà Campuchia hướng tới nhất định phải là ba điểm."

Chân sút gốc Việt của ĐT Campuchia tuyên bố thắng ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

Cầu thủ gốc Việt, Keo Sokpheng quyết tâm cùng Campuchia đánh bại Việt Nam và Lào để nuôi hy vọng vào Bán kết AFF Cup 2018.

Keo Sokpheng được sinh ra tại Campuchia. Bố của anh là người Hoa gốc Việt. Trong khi đó, mẹ anh sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh, Việt Nam. Sokpheng từng sống ở Việt Nam  đến hết năm lớp 9, nên anh thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Khmer.

Keo Sokpheng từng có cơ hội chạm trán ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại ASIAN Cup 2019 hồi tháng 9 năm ngoái. Ở trận đấu đó, anh cùng ĐT Campuchia thất bại 1-2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm