CĐV Việt Nam nhanh như chớp “xâm chiếm” fanpage của Heerenveen để chúc mừng Văn Hậu

Dịch Phong
thứ bảy 31-8-2019 10:08:00 +07:00 0 bình luận
Hàng nghìn CĐV Việt Nam đã vào fanpage của CLB Heerenveen để... chúc mừng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gia nhập đội bóng hàng đầu của giải VĐQG Hà Lan.

CLB Hà Nội đã xác nhận, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan gia nhập đội bóng SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối hợp đồng.

Đội bóng Hà Lan cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan vì Heerenveen đã theo dõi Văn Hậu trong một thời gian dài và khẳng định cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu tại giải đấu số một Xứ sở hoa Tulip.

CĐV Việt Nam nhanh như chớp “xâm chiếm” fanpage của Heerenveen để chúc mừng Văn Hậu
CLB Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập CLB SC Heerenveen

Như vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội đối đầu với các danh thủ hàng đầu thế giới đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan như Dusan Tadic, Donny van de Beek, Klaas-Jan Huntelaar, Hakim Ziyech...

Dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay sang Hà Lan vào tối nay và nhanh chóng hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, ký hợp đồng với Heerenveen trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2019 đóng cửa tại Hà Lan vào ngày 2/9.

Ngay sau khi thông tin Đoàn Văn Hậu chuyển sang Hà Lan thi đấu được công bố, hàng nghìn CĐV Việt Nam đã “tấn công” fanpage chính thức của Heerenveen để chúc mừng cầu thủ của Hà Nội.

CĐV Việt Nam nhanh như chớp “xâm chiếm” fanpage của Heerenveen để chúc mừng Văn Hậu
NHM Việt Nam đồng loạt tấn công vào fanpgae của CLB SC Heerenveen

Trước đó, nhiều CĐV Việt Nam cũng “tấn công” fanpage của CLB Sint-Truidense (Bỉ) khi tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai không được ra sân thi đấu. Sự việc nghiêm trọng đến mức Công Phượng buộc phải lên tiếng đề nghị những CĐV quá khích chấm dứt hành động gây rối trên fanpage của Sint-Truiden, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đội bóng và chính Công Phượng.

“Chào mọi người! Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng.

Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng. Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng.

CĐV Việt Nam nhanh như chớp “xâm chiếm” fanpage của Heerenveen để chúc mừng Văn Hậu
Chia sẻ của Công Phượng đã nhận được sự ủng hộ lớn của CĐV Việt Nam

Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV. Cảm ơn mọi người rất nhiều!”, Công Phượng chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, việc Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen cũng hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Hà Lan có thêm rất nhiều fan trên mạng xã hội như CLB Sint-Truiden từng hưởng lợi khi Công Phượng sang Bỉ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm