CĐV Nhật Bản đến sân tập gặp mặt thần tượng Công Phượng, Tuấn Anh

thứ bảy 5-11-2016 11:44:30 +07:00 0 bình luận
Hai CĐV Nhật Bản có 10 năm theo dõi BĐVN chia sẻ họ rất hâm mộ và dành tình cảm đặc biệt cho bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh.

Hai CĐV Nhật Bản có 10 năm theo dõi BĐVN chia sẻ rằng họ rất hâm mộ và dành tình cảm đặc biệt cho bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh.

Để nhận vé miễn phí xem trận giao hữu giữa ĐTVN-Indonesia vào lúc 19h00 ngày 8/11 tại SVĐ Mỹ Đình, vui lòng click vào đây tham gia.

Trong buổi tập sáng nay của ĐTVN, xuất hiện 2 CĐV đặc biệt đến từ Nhật Bản. Mang trên mình những chiếc áo có in hình Công Phượng và số 8 của ĐTVN với tên Tuấn Anh sau lưng, 2 CĐV này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo chia sẻ, 2 CĐV Nhật Bản này thì họ đã có hơn 10 năm làm việc tại Việt Nam. Không chỉ rất nói rất sõi tiếng Việt, anh Tamula và người bạn của mình - Junichi Imai còn dành sự quan tâm đặc biệt, thường xuyên theo dõi BĐVN kể từ ngày đặt chân đến Việt Nam.

2 CĐV Nhật Bản đến sân theo dõi buổi tập của Công Phượng, Tuấn Anh trong màu áo ĐTVN. Ảnh Tú Phạm
2 CĐV Nhật Bản đến sân theo dõi buổi tập của Công Phượng, Tuấn Anh trong màu áo ĐTVN. Ảnh Tú Phạm

"Tôi bắt đầu sang Việt Nam làm việc từ năm 2002. Tôi còn nhớ trận đấu đầu tiên xem Việt Nam thi đấu là năm 2003. Đó là trận giao hữu giữa U.23 VN và một CLB Nhật Bản trước SEA Games. Kể từ đó đến nay tôi thường xuyên theo dõi, các giải đấu lớn nhỏ khi ĐTVN thi đấu", anh Tamula chia sẻ.

Trong các lần tập trung của ĐTVN hay các tuyển trẻ như U.19, U.23, nếu không bận phải đi làm, cả Tamula và Junichi Imai đều cố gắng thu xếp đến sân để xem buổi tập. Biết được thông tin bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh trở về từ Nhật Bản để tập trung ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016, hai CĐV đến từ xứ sở Mặt trời mọc đã ra sân để cổ vũ, gặp mặt thần tượng của mình.

"Trước đây khi xem BĐVN tôi rất thích Thành Lương. Tuy nhiên, kể từ ngày theo dõi U.19 và biết được Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu thì tôi lại dành tình cảm và đặc biệt yêu mến hai cầu thủ trẻ này", anh Tamula cho hay.

Dù làm việc ở Việt Nam nhưng mọi "nhất cử nhất động" của bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh ở Nhật Bản được 2 CĐV này hết sức quan tâm. Dưới góc độ của một người Nhật, những CĐV đặc biệt này cũng đưa ra lời khuyên chân thành cho hai thần tượng của mình khi thi đấu ở Nhật Bản. 

Anh Tamula xin chữ ký của tiền đạo Công Phượng sau buổi tập. Ảnh Tú Phạm
Anh Tamula xin chữ ký của tiền đạo Công Phượng sau buổi tập. Ảnh Tú Phạm

"Là một người Nhật sang Việt Nam sinh sống nhiều năm, tôi hiểu và chia sẻ những khó khăn mà Công Phượng, Tuấn Anh gặp phải khi thi đấu ở nước tôi. Họ còn trẻ và phải thích nghi nhiều thứ, đối diện với nhiều khó khăn cả trong sinh hoạt lẫn chuyên môn. Thế nhưng tôi nghĩ hãy cho họ thêm thời gian để thích nghi. Lời khuyên mà tôi muốn dành cho các bạn ấy là cố gắng nỗ lực, kiên trì thêm 1-2 năm nữa rồi sẽ ổn thôi", anh Junichi Imai bày tỏ.

Khi buổi tập của ĐTVN kết thúc, với những chiếc áo đấu có in sẵn số 10 của Công Phượng và số 8 của Tuấn Anh, 2 CĐV Nhật Bản này đợi sẵn ở cửa sân để xin bằng được chữ ký và chụp ảnh cùng những thần tượng trẻ của mình. Ra về với những "chiến lợi phẩm" quý giá có được, 2 CĐV đặc biệt đến từ Nhật Bản này chia sẻ, họ đã mua vé và sẽ ra sân cổ vũ cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng những đồng đội ở ĐTVN thi đấu với Indonesia ngày 8/11 tới.

Video: CĐV Nhật Bản đến sân tập gặp mặt thần tượng Công Phượng, Tuấn Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm