CĐV Nam Định đã làm loạn ra sao tại V.League 2019?

Khôi Nguyên
thứ bảy 14-9-2019 2:55:00 +07:00 0 bình luận
Sự việc tại SVĐ Hàng Đẫy vừa qua không phải lần đầu tiên CĐV Nam Định náo loạn tại V.League 2019. Theo thống kê, đội bóng thành Nam đang là một trong những đội chịu nhiều án phạt nhất mùa này vì hành vi quá khích của "cầu thủ thứ 12".

Tại vòng 9 V.League 2019, trong trận hòa 1-1 với Than Quảng Ninh, Nam Định phải nhận án phạt 15 triệu đồng sau khi để các CĐV có hành động ném vật thể lạ xuống sân. Tới vòng 13, các CĐV đội bóng thành Nam một lần nữa tái diễn hành động trên ở cuộc chạm trán giữa Nam Định vs Đà Nẵng. Án phạt cho đội chủ sân Thiên Trường sau đó cũng tăng lên thành 20 triệu đồng.

Những án phạt của BTC không đủ sức răn đe để ngăn chặn tình trạng các CĐV Nam Định ném vật thể lạ, chai lọ xuống sân trong những trận đấu tại Thiên Trường. Chỉ 2 vòng sau đó, "cầu thủ thứ 12" của Nam Định lại khiến cho đội bóng này bị liên lụy. Sau chiến thắng 2-0 trước Viettel, Nam Định lần này phải nộp phạt 25 triệu đồng sau hành động quá khích của các CĐV.

Tới vòng 18, sau khi Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước SLNA, nhiều khán giả đã chạy xuống đường pitch sân Thiên Trường. Việc không đảm bảo an ninh khiến đội bóng thành Nam phải nhận án phạt lên tới 35 triệu đồng.

CĐV Nam Định đã làm loạn ra sao tại V.League 2019?
CĐV Nam ĐỊnh không ít lần làm loạn tại V.League 2019.

Và mới đây nhất trong trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định, các CĐV đội khách đã để lại hình ảnh rất phản cảm trên khán đài. Dù đã được cảnh báo, các khán giả Nam Định vẫn không ngừng đốt pháo sáng trong thời gian trận đấu diễn ra. Đỉnh điểm là việc khiến cho một CĐV nữ ngồi bên khán đài A bị thương sau khi lãnh trọn quả pháo được bắn từ phía khu vực khán đài cho các CĐV Nam Định. Chưa dừng lại ở đó, những "cầu thủ thứ 12" của Nam Định còn liên tục lăng mạ quan chức và hành hung một chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương phải nhập viện.

Sự việc tại sân Hàng Đẫy vừa qua khiến các CĐV Nam Định bị lên án kịch liệt. Sau sự việc ấy, đội bóng thành Nam phải nộp phạt số tiền 85 triệu đồng. Các CĐV của đội bóng này bị cấm tới sân khách cổ vũ trong phần còn lại của mùa giải.

Theo thống kê, Nam Định là một trong những đội bóng phải chịu nhiều án phạt vì CĐV quá khích nhất tại V.League 2019. Số tiền phạt mà đội bóng thành Nam bị liên lụy từ những "cầu thủ thứ 12" đã lên tới 180 triệu đồng. Từ trước tới nay, các CĐV Nam Định vẫn được biết đến với tình yêu bóng đá mãnh liệt và sẵn sàng làm mọi điều để tiếp sức cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tình yêu ấy được thể hiện bằng những hành động quá khích kể trên khiến cho đội bóng quê hương phải chịu trách nhiệm liên đới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm