CĐV Hải Phòng tổ chức trận bóng từ thiện ủng hộ CĐV đặc biệt

thứ năm 23-2-2017 15:24:59 +07:00 0 bình luận
CĐV Hải Phòng đang lên kế hoạch tổ chức trận bóng đá từ thiện với tên gọi "Vì bạn xứng đáng" để ủng hộ một CĐV đặc biệt, bị tàn tật của đội bóng đất Cảng.

CĐV Hải Phòng đang lên kế hoạch tổ chức trận bóng đá từ thiện với tên gọi "Vì bạn xứng đáng" để cùng chung tay ủng hộ một CĐV đặc biệt, bị tàn tật của đội bóng đất Cảng.

CĐV đặc biệt, không may mắn đó là Đỗ Công Trọng, vẫn được gọi với tên gọi trìu mến "Cóc Trọng" đang sống ở phường Đăng Lâm - Quận Hải An - Hải Phòng. Cũng giống bao người sinh ra ở mảnh đất Hoa phượng đỏ, Cóc Trọng cũng mang trong mình dòng máu, tình yêu bóng đá, tình yêu CLB Hải Phòng.

Công Trọng là một CĐV đặc biệt của bóng đá Hải Phòng
Công Trọng là một CĐV đặc biệt của bóng đá Hải Phòng

Không may mắn cho chàng trai trẻ này khi năm 16 tuổi, Trọng bất ngờ dính phải một tai nạn rất nặng, sau đó đã cướp đi đôi chân của anh. Gặp khó khăn trong việc đi lại nhưng bằng tình yêu với bóng đá, tình yêu với đội bóng quê hương - Trọng đã vượt qua trở ngại này để thường xuyên tới sân theo dõi và cổ vũ cho đội bóng quê nhà.

Xuất phát từ ý tưởng của các thành viên trong Hội CĐV bóng đá Hải Phòng, giải đấu giao hữu từ thiện với tên gọi "Vì bạn xứng đáng" sẽ diễn ra vào ngày 4/3 tới tại sân bóng mini cổng sân Lạch Tray. Sáu đội bóng HPFC Thủy Nguyên, HPFC An Dương 1, HPFC An Dương 2, Liên quân HPFC Trung tâm & Vĩnh Bảo, Haiphongfc.vn, Trà Đá FC sẽ đá giao hữu, nhằm quyên góp, chung tay giúp Cóc Trọng thực hiện mong muốn có một chiếc xe gắn máy để thuận tiện cho việc tham gia hoạt động CĐV cũng như trong cuộc sống.

Dù không may mắn khi bị tàn tật nhưng Công Trọng vẫn thể hiện tình yêu mãnh liệt với đội bóng quê hương. Ảnh Mạnh Phạm
Dù không may mắn khi bị tàn tật nhưng Công Trọng vẫn thể hiện tình yêu mãnh liệt với đội bóng quê hương. Ảnh Mạnh Phạm

"Có rất nhiều anh em trong Hội CĐV Hải Phòng đều coi Cóc Trọng là tấm gương vượt khó, cũng là thành viên "cốt cán" thường xuyên gắn bó với hoạt động CĐV suốt những năm qua. Dù khó khăn trong cuộc sống cũng như đi lại nhưng tất cả các chuyến đi sân khách gần như cậu ấy đều có mặt và đó là điều khiến chúng tôi cảm thấy trân trọng nhất", một thành viên trong Ban quản trị CĐV Hải Phòng cho biết.

Video: CĐV Hải Phòng tổ chức trận bóng từ thiện ủng hộ CĐV đặc biệt (Nguồn: VTV)

"Khi biết anh em trong Hội CĐV sẽ tổ chức trận đấu từ thiện để ủng hộ, chung tay giúp đỡ mình, em cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Em muốn gửi lời cảm ơn tình cảm của anh em Cổ động viên Hải Phòng dành cho mình. Em thấy tình cảm của tập thể CĐV Hải Phòng dành cho mình thật đáng quý và trân trọng", Đức Trọng không giấu được xúc động khi chia sẻ về giải đấu từ thiện mà những "chiến hữu" của Hội CĐV bóng đá đất Cảng chuẩn bị tổ chức để ủng hộ mình.

Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ: Đoàn Hậu 0966616031 - Xuân Quyết 0936659456

(Ủng hộ trực tiếp tới Cóc Trọng - Điện thoại: 01678113930)

Ủng hộ qua ngân hàng: xin gửi về tài khoản 0031000185166 - Nguyễn Bá Tiến Hưng ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải Phòng (Điện thoại: 0904404288 )

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm