Tiếng nói CĐV: Công Phượng hơn Duy Mạnh, Tuấn Anh

thứ tư 6-1-2016 10:43:32 +07:00 0 bình luận
Đa phần người hâm mộ đều lựa chọn Công Phượng cho danh hiệu Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất năm 2015.

CĐV nổi tiếng Lá Đỏ (Hoàng Yến): “Tôi chọn Tuấn Anh”

Với tôi, Tuấn Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tôi thấy Tuấn Anh không ồn ào, rầm rộ như Công Phượng hay Duy Mạnh. Cầu thủ này có một phong thái thi đấu rất chững chạc, lãng tử  và khá lạnh lùng so với những cầu thủ trẻ khác.

Nữ tướng Yến ''Lá Đỏ'' (ảnh nhỏ) của Hội CĐV VFS cho rằng Tuấn Anh xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015

Hoàng Yến "Lá Đỏ" (ảnh nhỏ) của Hội CĐV VFS cho rằng Tuấn Anh xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất khiến tôi chọn Tuấn Anh cho danh hiệu Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất chính là cách em ấy vượt lên chính mình. Đó là một điều rất đáng để cho chúng ta phải suy ngẫm và thán phục về ý chí vượt khó của em ấy. Bởi không dễ để bất kỳ ai trong chúng ta có thể vượt qua sự tự ti về diện mạo của bản thân. Thế nhưng, Tuấn Anh đã làm được điều ấy để khẳng định bản thân trên sân cỏ, dám đối diện với chính mình và rất hòa đồng với NHM.

Từ những lý do ấy, tôi quyết định chọn Tuấn Anh cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc. Bởi bóng đá cần lắm những tấm gương như Tuấn Anh để cho các cầu thủ trẻ khác noi theo và NHM yêu mến một cách chân thành.

Chủ tịch Hội CĐV Long An,  ông Trần Anh Tuấn: “Tôi chọn Duy Mạnh”

Nếu toàn diện thì tôi sẽ chọn Duy Mạnh cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc thay vì Tuấn Anh và Công Phượng.

Chủ tịch Hội CĐV Long An (ảnh nhỏ) cho rằng thành công của Duy Mạnh trong năm qua toàn diện hơn so với Tuấn Anh và Công Phượng

Chủ tịch Hội CĐV Long An (ảnh nhỏ) cho rằng thành công của Duy Mạnh trong năm qua toàn diện hơn so với Tuấn Anh và Công Phượng

Tại giải U.21 quốc tế 2015, Tuấn Anh thi đấu rất chững chạc, mạnh mẽ và xuất sắc nhưng tiếc rằng, danh hiệu này cần phải xét tổng thể cho cả năm. Đó là lý do tôi chọn Duy Mạnh, với một năm thi đấu ấn tượng từ CLB đến cấp độ đội tuyển. Ngoài ra, ở lứa trẻ Duy Mạnh cũng vô địch U.21 quốc gia. Có thể nói, Duy Mạnh là cầu thủ thi đấu tiến bộ nhất trong năm 2015 và để lại nhiều ấn tượng nhất.

Với Công Phượng, cầu thủ này gây hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả và đem lại cảm xúc trên sân nhưng thành tích không có gì nổi bật lắm. Ngoài chức vô địch U.21 quốc tế 2015, Công Phượng đã thi đấu không tốt trong màu áo HA.GL, khi đội bóng này chỉ có thể trụ hạng ở 2 vòng đấu cuối cùng.

PCT Hội CĐV HA.GL, ông Võ Hồng Nhân: “Tôi chọn Công Phượng”

Tôi sẽ chọn Công Phượng vì năng lực của cậu ấy đã được nhiều người công nhận. Bây giờ, tiền đạo của Việt Nam không có ai đủ tự tin cầm bóng đột phá tốt như Phượng.

Đại diện CĐV HA.GL dành sự ủng hộ cho ''gà nhà'' Công Phượng

Đại diện CĐV HA.GL dành sự ủng hộ cho "gà nhà" Công Phượng

Nếu xét sân chơi V.League thì Phượng chưa tạo được ảnh hưởng lớn với HA.GL nhưng các giải trẻ là một sự khác biệt. Rõ ràng, từ U.19 đến U.23 VN thì Công Phượng thi đấu rất tốt và tạo được sự ảnh hưởng lớn trong lối chơi. Ở giải U.21 quốc tế 2015, Phượng không nổi bật lắm nhưng luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Các trận đấu có Công Phượng luôn mang đến sức hút lớn cho khán giả, đó là điều không phải cầu thủ nào cũng làm được. Thế nên tôi sẽ chọn Công Phượng cho danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc 2015.

Chủ tịch CĐV SLNA, ông Trần Hữu Thuật: “Công Phượng là chắc chắn rồi”

Tôi sẽ chọn Công Phượng cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của năm 2015. Đến giờ phút này, chắc chắn Công Phượng là cầu thủ nổi bật nhất.

Chủ tịch CĐV SLNA, ông Trần Hữu Thuật (ảnh nhỏ) cho rằng màn trình diễn của Công Phượng trong năm qua là rất ấn tượng

Chủ tịch CĐV SLNA, ông Trần Hữu Thuật (ảnh nhỏ) cho rằng màn trình diễn của Công Phượng trong năm qua là rất ấn tượng

Lý do tôi chọn Công Phượng là sự cống hiến cho CLB, cho các đội trẻ của Việt Nam. Công Phượng có một khả năng xử lý bóng rất tốt trong cự ly hẹp, đó là điều mà Công Phượng nổi trội hơn các cầu thủ khác.

Còn với V.League, HA.GL không thành công là do chiến lược làm bóng đá của ông bầu Đức, khi đôn cả lứa cầu thủ trẻ lên như thế. Tuy nhiên, HA.GL là đội bóng số 1 thu hút khán giả đến sân. Đó là công của cả tập thể nhưng trong đó những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường là những người góp công lớn nhất.

PCT Hội CĐV Đồng Nai ông Trần Đình Chiến: “Công Phượng trội hơn hết”

Tôi nghĩ Công Phượng sẽ đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Hiện tại, Công Phượng là cầu thủ có xuất hút lớn nhất với NHM cả nước chứ không phải Duy Mạnh hay Tuấn Anh. 

Đại diện CĐV Đồng Nai cũng cho rằng Công Phượng là cái tên để lại dấu ấn đậm nét nhất trong lòng khán giả năm qua

Đại diện CĐV Đồng Nai cũng cho rằng Công Phượng là cái tên để lại dấu ấn đậm nét nhất trong lòng khán giả năm qua

Công Phượng có khả năng bùng nổ trong một số trận đấu đặc biệt. Đó là điều Duy Mạnh không thể làm được. Nếu lấy thành tích so sánh trong năm 2015 từ CLB đến ĐTVN thì Duy Mạnh nổi trội nhưng bóng đá cần khán giả. Đây là điều cần thiết cho BĐVN trong bối cảnh niềm tin đã xuống cấp nhiều năm trở lại đây.

Tôi ví dụ B.Bình Dương đá với HA.GL có khán giả xem rất đông còn đá với Hà Nội T&T thì khán giả không đến nhiều bằng. Rõ ràng, Công Phượng rất được khán giả yêu thích so với Duy Mạnh.

Tối nay 6/1, tại Nhà hát TP.HCM sẽ diễn ra đêm Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Có 6 hạng mục sẽ được vinh danh trong năm 2015 gồm: Quả bóng vàng nam, Quả bóng vàng nữ, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc, Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc, cầu thủ ngoại xuất sắc, cầu thủ Futsal xuất sắc.

Top 3 cầu thủ trẻ nam xuất sắc

1- Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai); SN: 16-5-1995.

Hai lần vô địch giải bóng đá U.21 quốc tế 2014, 2015. Cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch bóng đá U.19 Đông Nam Á 2013; Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 quốc tế 2014; Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2014 và là Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB HA.GL ở V-League 2015.

2- Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T); SN: 29-9-1996.

Trong cùng năm 2015 Duy Mạnh được lên đội 1 HN T&T, đội U.23 và ĐTQG VN. Cùng U.23 VN giành HCĐ SEA Games 28. Cùng đội bóng thủ đô về nhì ở V-League lẫn Cúp quốc gia 2015. Đáng kể hơn cả là được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015.

3- Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai); SN: 21-1-1995.

Công Phượng cùng U.23 VN giành HCĐ SEA Games 28; Á quân giải U.19 Đông Nam Á 2013, 2014. Cầu thủ xuất sắc nhất và là Vua phá lưới giải bóng đá quốc tế U.21 2015 dưới màu áo U.21 HA.GL. Chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng phố núi ở V-League 2015 với 6 pha lập công.

Theo bạn, ai là cầu thủ trẻ (dưới 21 tuổi) hay nhất của Việt Nam năm 2015:

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm