Cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì đánh trọng tài

thứ hai 30-7-2018 22:38:48 +07:00 0 bình luận
Các quyết định kỷ luật dành cho những vi phạm sau trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến ngày 18/7 đã được Ban kỷ luật đưa vào chiều nay (30/7).

Các quyết định kỷ luật dành cho những vi phạm sau trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến ngày 18/7 đã được Ban kỷ luật đưa ra vào chiều nay (30/7).

Cầu thủ Trần Quốc Tuấn (BRVT) bị phạt 25 triệu đồng và cấm vĩnh viễn tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức. Lý do Ban kỷ luật VFF đưa ra là "Quốc Tuấn đã có hành vi xâm phạm đặc biệt nghiêm trọng thân thể trọng tài Nguyễn Anh Vũ và trợ lý trọng tài Huỳnh Quốc Long".

Phía trợ lý trọng tài Huỳnh Quốc Long cũng bị cấm tham gia các hoạt động do VFF quản lý, tổ chức 18 tháng, bị phạt 17,5 triệu đồng "do có hành vi xâm phạm đặc biệt nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Quốc Tuấn".

Cầu thủ CLB BRVT đuổi đánh trọng tài.

Hai cầu thủ khác của CLB BRVT là Phan Công Quỳnh Anh và Đinh Tiến Phong cũng bị phạt 17,5 triệu đồng, cấm tham giác các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong 18 tháng "do có hành vị xâm phạm đặc biệt nghiêm trọng đối với trợ lý trọng tài Huỳnh Quốc Long".

Trận đấu ngày 18/7 trong khuôn khổ loạt trận play-off thăng từ hạng Nhì lên hạng Nhất kết thúc với phần thắng 4-1 nghiêng về Phố Hiến. Sau trận đấu, một số cầu thủ CLB BRVT đã đuổi đánh tổ trọng tài tạo nên hình ảnh xấu xí trên SVĐ Phú Yên.

Đây là bản án kỷ luật nặng nhất kể từ năm 2014 sau khi nhóm cầu thủ Vissai Ninh Bình cá độ và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức vĩnh viễn. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm