Cất Công Phượng trên ghế dự bị, Sint-Truiden thua đau Mouscron

Minh Đức
thứ bảy 27-7-2019 22:45:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng đã không được vào sân giây phút nào trong trận thua 0-1 của Sint-Truiden trước đối thủ Mouscron, tại vòng đấu mở màn giải VĐQG Bỉ.

Được tiếp đón Mouscron trên sân nhà SVĐ Stayen ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2019/2020, Sint-Truiden đã có cơ hội khởi đầu mùa giải một cách thuận lợi. Tuy nhiên, đến cuối cùng CLB của Công Phượng đã phải nhận một trận thua vô cùng đáng tiếc trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Sint-Truiden chủ động dâng cao đội hình để chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, Mouscron cũng chủ động chơi phòng ngự phản công và nhường thế trận cho đội chủ nhà.

Nhờ vậy, với khả năng cầm bóng tốt của tuyến tiền vệ, Sint-Truiden hoàn toàn áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng. Song, Mouscron mới là đội có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm hơn nhờ những pha phản công tốc độ cao.

Phút 38, tiền vệ Fabrice Olinga của Mouscron đã vẽ ra một siêu phẩm trên chấm đá phạt để mang về bàn mở tỷ số cho đội khách. Trong bàn thắng này, thủ môn của Sint-Truiden dường như chỉ đứng làm nền trong khung thành với một cú đá hiểm hóc.

Cất Công Phượng trên ghế dự bị, Sint-Truiden thua đau Mouscron
Fabrice Olinga đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sint-Truiden dành toàn bộ phần còn lại của trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, trước sự kín kẽ của hàng phòng ngự Mouscron, các đồng đội của Công Phượng đành bó tay chịu thua,

Phải nói, Sint-Truiden cũng có cơ hội cho riêng mình nhưng sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà cùng với sự xuất sắc của thủ môn Vaso Vasic bên phía Mouscron đã từ chối mọi cơ hội có điểm của thầy trò HLV Marc Brys.

Trận đấu này, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được tung vào sân. Trong khoảng 15 phút cuối trận, Công Phượng đã được chỉ đạo tập khởi động, nhưng vẫn không góp mặt phút nào. Tiền đạo của ĐTQG Việt Nam sẽ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn được ra sân.

Còn với Sint-Truiden, CLB có biệt danh "chim hoàng yến" đã để thua ngay trận mở màn mùa giải 2019/2020. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn rất dài và cơ hội để họ lọt vào top 6 tại giải VĐQG Bỉ mùa giải năm nay vẫn còn nguyên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm