Các CLB phản đối thi đấu không khán giả, Thái Lan buộc hoãn giải VĐQG

Vân Vân
thứ ba 3-3-2020 10:42:12 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 khiến giải VĐQG ở Thái Lan bị hoãn. Điều này khiến HLV Akira Nishino gặp khó trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Bất chấp tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, các giải VĐQG Thái Lan vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, trải qua 4 vòng đấu, trước sự bùng phát mạnh của dịch COVID-19, BTC các giải VĐQG Thái Lan đã quyết định thi đấu không khán giả.

Quyết định này vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các đại diện CLB vì nếu thi đấu trên sân không khán giả, một nguồn thu đáng kể từ bán vé cùng các hoạt động kinh doanh khác bị ảnh hưởng.

Theo đó, BTC các giải VĐQG đi đến quyết định hoãn tất cả giải đấu trong hệ thống chuyên nghiệp đến ngày 18/4. Điều này khiến HLV Akira Nishino gặp khó trong việc chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2022 vào ngày 26/3 tới.

Các CLB phản đối thi đấu không khán giả, Thái Lan buộc hoãn giải VĐQG
Quang cảnh trong một buổi họp của bóng đá Thái Lan.

Nhà cầm quân người Nhật Bản còn đối diện với thử thách lớn khi bốn cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài có thể không góp mặt. Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathorn và Kawin đang thi đấu ở Nhật Bản, đất nước bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Cả bốn đều đang được LĐBĐ Thái Lan liên hệ để có thể về nước mà không trải qua thời gian cách ly. Nếu không được phép đồng ý, cả bốn sẽ không thể tham dự trận đấu với Indonesia vào ngày 26/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm