Cả 14 đội V.League đều tập luyện trở lại

Vân Vân
thứ ba 28-4-2020 2:28:40 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian dài án binh bất động vì lệnh giãn cách xã hội giữa mùa dịch COVID-19, tất cả đội bóng V.League đã quay trở lại tập luyện, chuẩn bị cho guồng quay mới của mùa giải 2020.

Trong quãng thời gian qua, các đội bóng chọn nhiều cách khác nhau để thích ứng với tình hình dịch COVID-19. CLB TP. HCM đứng đầu V.League 2020 sau hai vòng đấu khá thoải mái. Ban lãnh đạo đội bóng cho các cầu thủ nghỉ ngơi hơn 3 tuần và chỉ hội quân tập luyện trở lại vào ngày 27/4.

Đương kim vô địch Hà Nội FC hay Hải Phòng cho các cầu thủ nghỉ trong vòng 3 tuần mới tập trung. Các cầu thủ Than Quảng Ninh, Quảng Nam FC đều được nghỉ 2 tuần thời điểm đầu tháng 4. Đó là quãng thời gian để các cầu thủ gần gia đình, nghỉ ngơi cần thiết trước khi bước vào chu kỳ mới.

Cả 14 đội V.League đều tập luyện trở lại
Hà Đức Chinh đã tập luyện trở lại sau thời gian điều trị sức khỏe.

Trong khi đó, một số CLB chọn cách “nội bất xuất, ngoại bất nhập” để tập luyện xuyên mùa dịch. HAGL đóng quân ở Hàm Rồng từ ngày 15/2 đến nay. SHB Đà Nẵng sau hai trận thua cũng tích cực tập luyện từ thứ 2 đến thứ 7 suốt thời gian qua. Một số cầu thủ người địa phương chỉ được thỉnh thoảng cho phép về nhà. SLNA hay Thanh Hóa FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập trung tại chỗ để cùng nhau tập luyện và vượt qua đại dịch.

Sau quãng thời gian khó khăn đó, tất cả các đội bóng ở V.League đều đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho vòng 3 dự kiến khởi tranh vào ngày 22/5. Trước đó, một số đội bóng sẽ thi đấu ở Cúp QG 2020 vào ngày 15/5.

Đây mới là lịch dự kiến từ VPF. Tuy vào tình hình dịch COVID-19, VPF sẽ có điều chỉnh phù hợp. Các phương án tổ chức khi trở lại vẫn đang được VPF họp bàn và chỉ quyết định ở thời điểm gần sát ngày thi đấu trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm