Buriram Utd "làm khó" Xuân Trường trước thềm giai đoạn 2 Thai-League

Tiêu Phong
thứ hai 17-6-2019 17:40:00 +07:00 0 bình luận
Cơ hội đá chính của Xuân Trường trong màu áo Buriram Utd tiếp tục bị đe dọa trước thềm giai đoạn lượt về tại Thai-League 2019.

Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng để hướng tới những mục tiêu của giai đoạn lượt về Thai League mà mới đây, Buriram đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Kevin Ingreso của Philippines. Tiền vệ này là cầu thủ thứ hai được Buriram chiêu mộ về sân Thunder Castle. Trước đó, đội bóng Xuân Trường đã  ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil là Bruno Mezenga để thay thế cho Modibo Maiga.

Kevin Ingreso sinh năm 1993, mang trong mình hai dòng máu là Philippines và Đức. Cầu thủ 26 tuổi này chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây cũng là vị trí mà Xuân Trường hiện tại đang chơi và rất có thể tiền vệ của Philippines sẽ là người cạnh tranh trực tiếp tới suất đá chính của Trường “híp” trong màu áo của Buriram. 

Buriram Utd làm khó Xuân Trường trước thềm giai đoạn 2 Thai-League
Sự xuất hiện Kevin Ingreso khiến cuộc cạnh tranh giành suất đá chính của Buriram Utd trở nên rất khốc liệt. 

Kevin Ingreso được đánh giá có phần vượt trội hơn so với Xuân Trường ở khả năng tranh chấp và phòng ngự. Chính bởi những tài năng đó mà Kevin Ingreso còn là cái tên không thể thiếu mỗi đợt tập trung của ĐTQG Philippines . Anh từng dự AFF Suzuki Cup 2018 và cùng các đồng đội dừng bước trước ĐT Việt Nam sau 2 lượt trận bán kết.

Xuân Trường chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền vệ trung tâm, sau Jakkaphan Kaewprom và Hajime Hosogai. Tiền vệ người Tuyên Quang đã có 6 trận ra sân tại Thai League, 4 lần đá chính và ghi 1 bàn thắng trong màu áo Buriram Utd. Tuy vậy, HLV Bandzovic của Buriram vẫn đòi hỏi Xuân Trường phải thể hiện được nhiều hơn nữa thì mới có cơ hội giành được suất đá chính.

Hiện tại, Buriram Utd đang dẫn đầu BXH với 29 điểm sau 14 vòng đấu. Ở vòng 15, Xuân Trường và các đồng đội có cuộc tiếp đón Chiangmai. Trận đấu diễn ra vào 20h ngày 22/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm