Bộ đôi cựu binh của Bình Dương sẽ qua Singapore điều trị chấn thương

Minh Đức
thứ hai 1-7-2019 5:03:00 +07:00 0 bình luận
Hai lão tướng Anh Đức và Tấn Tài sẽ được HLV Nguyễn Thanh Sơn cho nghỉ ngơi tại tứ kết Cúp Quốc gia để qua Singapore kiểm tra y tế và mức độ chấn thương.

Đội bóng đất Thủ rất mong muốn Anh Đức và Tấn Tài lành lặn hoàn toàn trong cuộc đối đầu với Hà Nội tại chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Chính vì thế, BLĐ Bình Dương đang tạo mọi điều kiện để bộ đôi này có thể sớm sang Singapore kiểm tra sức khỏe.

Hiện tại, cả đội trưởng và đội phó của “Chelsea Việt Nam” đều đang gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Ở trận đấu với Tây Ninh tại cúp Quốc gia, Anh Đức ngồi trên khán đài, còn Tấn Tài cũng ở vị trí dự bị.

Theo như phía Bình Dương thông báo, tiền đạo Anh Đức vẫn đang dính chấn thương đầu gối từ giải King’s Cup 2019. Ở giải đấu tại Thái Lan, tiền đạo 34 tuổi phải “cắn răng chịu đau” để ra sân. Về đến Việt Nam, anh lại tiếp tục thi đấu với cái đầu gối bó băng. Chính vì vậy, dịp này anh sẽ sang bệnh viện mà Đình Trọng vừa phẫu thuật để kiểm tra kỹ càng.

Còn với Tấn Tài, anh cũng sẽ đi theo để khám và kiểm tra lại chấn thương gãy xương sườn khi thi đấu tại V-League. Ở tuổi 35, tiền vệ này vẫn là trụ cột không thể thay thế của Bình Dương. Vậy nên, anh cần phải có tình trạng tốt nhất trong trận chung kết với Hà Nội.

Chia sẻ về việc này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, cả 2 sẽ vắng mặt trong trận tứ kết cúp Quốc gia với Sài Gòn vào ngày 4/7 tới.

“Anh Đức và Tấn Tài đều là những cầu thủ có đóng góp lớn cho Bình Dương. CLB muốn tạo điều kiện cho họ ra nước ngoài khám chấn thương. Ở Việt Nam cũng có bác sĩ tốt nhưng chúng tôi muốn để cả hai sang Singapore khám với chuyên gia”, ông Sơn nói.

Nếu tình hình khả quan, bộ đôi này sẽ trở lại khi CLB Bình Dương đá chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Hà Nội. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/7 trên sân Gò Đậu. 1 tuần sau trận lượt về diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm