Bố Công Phượng nói gì khi con trai ngồi dự bị tại Bỉ?

Minh Đức
chủ nhật 28-7-2019 23:49:00 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ về việc Công Phượng không được ra sân tại vòng 1 giải VĐQG Bỉ, ông Nguyễn Công Bảy - bố của Phượng tỏ ra không mấy lo lắng.

Tiền đạo Công Phượng là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được chơi tại hạng đấu cao nhất của một giải VĐQG Châu Âu. Sint-Truiden đã có trận đấu mở màn mùa giải 2019/2020 tại giải VĐQG Bỉ.

Thật đáng tiếc, họ đã để thua đau đớn Mouscron trên sân nhà Stayen với tỉ số tối thiểu 0-1. Trong trận đấu này, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Khoảng 15 phút cuối trận, anh được BHL chỉ đạo ra khởi động. Lúc này, rất nhiều NHM đã mong chờ khoảnh khắc lịch sử Phượng chạy trên thảm cỏ châu Âu trong một trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, tất cả đều hụt hẫng khi Công Phượng vẫn ở đó bên ngoài đường biên chứ không được vào trong sân. Cuối trận Sint-Truiden thất bại 0-1, còn Fanpage chính thức của CLB bị rất nhiều NHM Việt Nam tấn công vì thần tượng của họ phải dự bị suốt cả trận.

Bố Công Phượng nói gì khi con trai ngồi dự bị tại Bỉ?
Công Phượng tập khởi động 15 phút cuối trận nhưng không được vào sân

Song, đối với người thân của Công Phượng, việc anh được sang Châu Âu thi đấu đã là một bước tiến lớn trong sự nghiệp còn ra sân hay không thì vẫn cần thêm thời gian hòa nhập. Chia sẻ với Webthethao, ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng chia sẻ đầy lạc quan: "Mình mới sang bên đó nên phải từ từ đâu có nóng vội được. Phượng cần thêm thời gian để từ từ hòa nhập.

Tôi cũng không cần phải lo việc gì cả. Bởi vì Phượng vẫn còn đang làm quen với môi trường châu Âu, "mới chân ướt, chân ráo" làm sao đã ra sân ngay được."

Tiếp lời chia sẻ về chuyến xuất ngoại của con trai mình, ông Bảy khẳng định: "Trình độ ở Châu Âu thì họ hơn mình, phải nói là là khác xa mình nhiều nên là chuyện hòa nhập không hề dễ, phải để từ từ. Bây giờ, Phượng chỉ mới sang mà đã muốn được thi đấu như nguyện vọng thì khó lắm."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm