XSKT.Cần Thơ: Sau văn thư, đến lượt...bảo vệ mắc lỗi

thứ ba 10-11-2015 22:52:08 +07:00 0 bình luận
Sau sự cố bộ phận văn thư đánh máy nhầm… chuyện chấm dứt hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc, XSKT.Cần Thơ tiếp tục vướng vào một chuyện bi hài khác khi bảo vệ “giam lỏng” cầu thủ Đức Linh vì không chịu ký vào văn bản làm việc.

Kết thúc mùa bóng 2015, XSKT.Cần Thơ chỉ giữ lại vỏn vẹn 10 cầu thủ, ngay cả cầu thủ góp công lớn trong hành trình trụ hạng của họ là Văn Thắng (ghi 16 bàn) cũng bị đem cho Hải Phòng mượn vào mùa tới.

Trong khi đó, bản hợp đồng đắt giá 6,6 tỷ đồng là Bửu Ngọc nhận tin sốc bị thanh lý hợp đồng với lý do ghi rất rõ ràng là: Đội bóng Xổ số kiến thiết Cần Thơ cơ cấu lại nhân sự cho mùa bóng 2016.

Trước cú sốc ấy, Bửu Ngọc bày tỏ sự bất bình và có khả năng sẽ kiện đội bóng Tây Đô. Ngày 09/11, thủ môn này đã có buổi làm việc với BLĐ XSKT.Cần Thơ.

Thủ môn Bửu Ngọc.

Thủ môn Bửu Ngọc.

Rất bi hài khi BLĐ đội bóng Tây Đô đã “chữa cháy” sự việc với lý do là: Lỗi bộ phận văn thư. Cụ thể, bộ phận này đã đánh máy nhầm vì đội bóng chỉ muốn mời Bửu Ngọc đến bàn bạc một số vấn đề tồn tại ở mùa bóng vừa qua.

Thực tế, cách giải thích theo kiểu “vụng chèo khéo chống” của PCT CLB XSKT.Cần Thơ, ông Trần Minh Tâm, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, bởi trong giấy báo thanh lý hợp đồng của Bửu Ngọc có cả dấu đỏ lẫn chữ ký của GĐĐH CLB XSKT.Cần Thơ, Lê Văn Cường.

Chuyện bi hài ở chỗ nếu bộ phận văn thư đánh máy lỗi thật thì hoá ra ông GĐĐH cũng “nhắm mắt” ký giấy thanh lý cầu thủ mà không đọc đến nội dung (?!).

Chuyện Bửu Ngọc còn chưa kịp xuôi thì chỉ 1 ngày sau, hài kịch lại tiếp diễn: Cầu thủ Đức Linh đến thanh lý hợp đồng với BLĐ XSKT.Cần Thơ và sợ bị đội bóng này “giam lỏng” nên phải điện thoại cầu cứu báo chí.

Theo cầu thủ này chia sẻ, anh đã bị bảo vệ chặn không cho ra về nếu không chịu ký vào văn bản làm việc. Trong thế chân tường ấy, Đức Linh đã gọi điện “cầu cứu”, và một nhà báo đã đăng tải thông tin ấy trên facebook nên báo chí ở khu vực Cần Thơ đã kéo đến “giải vây”.

Tuy nhiên, ông Trần Minh Tâm, PCT CLB XSKT.Cần Thơ lại phân trần là không có chuyện Đức Linh bị “giam lỏng”. Bảo vệ đội bóng Tây Đô chỉ… giữ chân Đức Linh để chờ công an phường đến làm chứng chuyện 2 bên đã có buổi làm việc với nhau, từ đó có cơ sở báo cáo VFF. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm