"B.Bình Dương xứng đáng có 1 điểm trước Tokyo FC"

thứ tư 4-5-2016 19:50:33 +07:00 0 bình luận
Nhận thất bại khá đáng tiếc 1-2 trong trận đấu cuối cùng bảng E AFC Champions League 2016, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã bày tỏ sự tiếc nuối lớn.

Bước vào phòng họp báo HLV Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự thất vọng: “Trận đấu này các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng tiếc rằng B.Bình Dương đã không gặp may mắn. Điển hình là Công Vinh đã 2 lần sút bóng chạm cột dọc và xà ngang”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN

Trong thế trận bị CLB Tokyo dẫn trước 1-2, B.Bình Dương đã chơi đầy cố gắng và suýt có bàn gỡ ở những phút cuối hiệp 2 khi Công Vinh sút xa chạm xà ngang. Theo đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận định: “Tôi nghĩ trận đấu này chúng tôi xứng đáng có được một điểm”.

Hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong ngày chia tay AFC Champions League 2016, HLV Nguyễn Thanh Sơn tiếc về chuyện B.Bình Dương đã không có được lực lượng tốt nhất trước Tokyo FC, khi họ vắng Anh Đức, Tấn Tài và Đình Luật.

Trong khi đó, HLV Jofuku Hiroshi vui mừng nói: “Trận đấu này rất khó khăn vì chúng tôi buộc phải thắng để đi tiếp. Thật vui khi chúng tôi đã giành được chiến thắng để vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Hôm nay, B.Bình Dương đã chơi rất tốt trong trận đấu này…”.

HLV Jofuku Hiroshi vui mừng về chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Jofuku Hiroshi vui mừng về chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: VĂN NHÂN

Ngoài ra, HLV Jofuku Hiroshi đánh giá cao về màn trình diễn đầy ấn tượng của Lê Công Vinh trong trận đấu này, với nhận định “Công Vinh là một cầu thủ xuất sắc”.

Có một khó khăn lớn cho Tokyo FC trong trận đấu với B.Bình Dương là thời tiết diễn ra rất khắc nghiệt. Thế nên trọng tài chính Makhadmeh (Jordan) đã phải dừng trận đấu trong thời giữa hiệp để 2 đội được tiếp nước. Đội trưởng CLB Tokyo FC, Masato cho biết: Thời tiết đã gây rất nhiều khó khăn nhưng toàn đội đã vượt khó thành công trong trận đấu này…”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm