Bầu Đức: Xuân Trường đã ký hợp đồng với CLB Gangwon

thứ năm 22-12-2016 13:48:50 +07:00 0 bình luận
Sau buổi làm việc với CLB Incheon và Gangwon vào trưa nay 22/12, HA.GL đã chính thức thông báo Xuân Trường sẽ khoác áo CLB Gangwon ở mùa bóng 2017.

Sau buổi làm việc với CLB Incheon và Gangwon vào trưa nay 22/12, HA.GL thông báo Xuân Trường sẽ khoác áo CLB Gangwon ở mùa bóng 2017.

Qua trao đổi với Webthethao.vn về hợp đồng của Xuân Trường với CLB Gangwon, bầu Đức khẳng định: “Hợp đồng của Xuân Trường đã ký xong vào trưa nay (22/12)”. Như vậy, tiền vệ 21 này đã có bến đỗ mới ở K-League (giải đấu cao nhất của Hàn Quốc” sau 1 năm chơi cho Incheon United.

Bầu Đức xác nhận Xuân Trường đã chính thức thuộc về Gangwon. Ảnh: Văn Nhân
Bầu Đức xác nhận Xuân Trường đã chính thức thuộc về Gangwon. Ảnh: Văn Nhân

Được biết, CLB Gangwon đã mua lại hợp đồng còn thời hạn 1 năm của Xuân Trường với Incheon United. Ngoài ra, đội bóng Hàn Quốc có trách nhiệm tạo điều kiện cho tiền vệ này được ra sân thi đấu nhiều ở K-League, thay vì chỉ được ra sân ở phần cuối mùa bóng như thời điểm khoác áo Incheon.

Bên cạnh điều kiện kể trên, CLB Gangwon cho phép Xuân Trường về khoác áo U.22 Việt Nam dự SEA Games 29 vào tháng 8/2017. Đó là điều kiện của HA.GL, bởi bầu Đức đặt quyết tâm lớn là lứa cầu thủ Học viện HA.GL Arsenal JMG có thể giúp BĐVN thành công ở sân chơi SEA Games.

Một thông tin khác được bầu Đức xác nhận trên báo chí là Công Phượng sẽ trở lại Nhật để thi đấu cho CLB Mito, còn Tuấn Anh chơi cho CLB Yokohama. Tuy nhiên, cả 2 trường hợp này kèm theo điều kiện.

Công Phượng sẽ trở lại Mito sau SEA Games 29. Ảnh: Văn Nhân
Công Phượng sẽ trở lại Mito sau SEA Games 29. Ảnh: Văn Nhân

Cụ thể, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chơi cho HA.GL ở V.League 2017 để tìm lại cảm hứng chơi bóng sau một thời gian ngồi dự bị. Bầu Đức muốn bộ đôi này có phong độ tốt nhất để thi đấu ở SEA Games 29. Sau đó, 2 cầu thủ này mới chơi cho Mito và Yokohama.

Cũng trong trưa nay (22/11) đại diện của Ansan Mugunghwa FC đã làm việc cùng bầu Đức để bàn thảo việc đưa hậu vệ Đức Lương sang chơi bóng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, đến thời điểm này, hai bên vẫn chưa có thông báo chính thức về việc đạt được thỏa thuận hay không. 

Chiều nay 22/12, Xuân Trường và U.21 HA.GL sẽ đá với U.21 Gangwon để tranh vé vào bán kết giải U.21 quốc tế 2016. Một trận đấu được dự đoán dễ dàng cho U.21 HA.GL bởi đối thủ rất yếu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm