Bất ngờ với lý do Duy Mạnh không đá chính ở chung kết AFC Cup

Tiêu Phong
thứ tư 7-8-2019 22:35:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ nguyên nhân khiến Duy Mạnh không thể đá chính ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Bình Dương.

HLV Chu Đình Nghiêm đã gây bất ngờ khi sử dụng cặp trung vệ Thành Chung và Đậu Văn Toàn khi bước vào trận đấu với Bình Dương tại chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Không ít những dấu hỏi xoay quanh quyết định nhân sự của chiến lược gia 47 tuổi ở trận đấu quan trọng, đặc biệt khi ông cất Duy Mạnh trên băng ghế dự bị.

Sau trận đấu, thuyền trưởng của Hà Nội đã lý giải về quyết định của mình: Theo đó, Duy Mạnh đã gặp vấn đề về sức khỏe 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra và không đủ thể lực để đá chính.

"Duy Mạnh bị sốt và phải nhập viện tối qua để truyền nước. Cậu ấy mới xuất viện. Do thể lực không đảm bảo, tôi không để cậu ấy đá chính và chỉ tung vào sân từ băng ghế dự bị."

Bất ngờ với lý do Duy Mạnh không đá chính ở chung kết AFC Cup
Duy Mạnh không thể đá chính trong trận Chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á vì lý do sức khỏe.

Ngoài ra, ông Nghiêm cho biết lịch thi đấu dày đặc khiến ông liên tục phải xoay tua nhằm tạo ra sự cân bằng cho đội hình của Hà Nội.

"Chúng tôi đã phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Tần suất 3 tới 4 ngày 1 trận và việc phải di chuyển liên tục khiến các cầu thủ bị bào mòn thể lực rất nhiều. Khi thể lực bị bào mòn, rất dễ dẫn tới chấn thương. Trong những trận đấu vừa qua, và cả trận đấu với Bình Dương, tôi đã phải có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát."

Trở lại với trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội đã có chiến thắng tối thiểu với bàn thắng duy nhất của Omar. Qua đó, đội bóng Thủ đô giành chức vô địch với chiến thắng 2-0 chung cuộc. Ở trận đấu này, cặp trung vệ Thành Chung và Đậu Văn Toàn đã chơi đầy chắc chắn và khóa chặt những chân sút bên phía Bình Dương, góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch mảnh lưới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm