Bạn gái đẹp tựa thiên thần động viên Văn Thanh “ngạo nghễ” với chấn thương

thứ sáu 26-10-2018 10:23:22 +07:00 0 bình luận
Bạn đẹp đẹp tựa thiên thần của Vũ Văn Thanh thúc giục hậu vệ của HAGL hãy cứ “ngạo nghễ như trên sân cỏ” với chấn thương gặp phải.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Vũ Văn Thanh thúc giục hậu vệ của HAGL hãy cứ "ngạo nghễ như trên sân cỏ" với chấn thương gặp phải.

Cách đây vài ngày, Vũ Văn Thanh đã cùng đồng đội Lê Đức Lương sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương. Anh sẽ được điều trị tại bệnh viện thể thao hàng đầu ở xứ sở kim chi là Inega.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần động viên Văn Thanh “ngạo nghễ” với chấn thương - Ảnh 1.

Văn Thanh có dịp hội ngộ cùng đồng đội đang khoác áo ĐT Việt Nam ở xứ Hàn.

Văn Thanh, Đức Lương cũng đã hội ngộ với Tuấn Anh, cầu thủ khác cũng đang điều trị chấn thương ở đây. Họ cũng đã có dịp gặp mặt với các đồng đội đang tập luyện trong màu áo ĐT Việt Nam là Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương và Hồng Duy.

Như hiểu nổi lòng khi chứng kiến khung cảnh không mong muốn đó, bạn gái đẹp tựa thiên thần của Văn Thanh nhắn nhủ đến bạn trai đầy lãng mạn nhưng ẩn chứa bên trong là nội lực lớn.

"Hãy luôn ngạo nghễ như những lúc trên sân cỏ vậy anh nhé! Cố lên anh, em tin là anh sẽ làm được!!!"", bạn gái của cầu thủ gốc Hải Dương nhắn nhủ.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, bạn gái của Văn Thanh nhận được rất nhiều sự động viên từ bạn bè cũng như người thân và mong muốn ở bên xứ người, Thanh sẽ "chiến đấu" hết mình để chiến thắng chấn thương và quay trở lại sân cỏ sớm nhất. 

Theo tìm hiểu, bạn gái của Vũ Văn Thanh tên là Phùng Thị Bảo Trân. Hiện tại, Bảo Trân đang sống ở TP Pleiku, Gia Lai, nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của HAGL. Cặp đôi nay đã có 2 năm gắn bó bên nhau.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần động viên Văn Thanh “ngạo nghễ” với chấn thương - Ảnh 3.

Văn Thanh cùng bạn gái đã quen nhau được 2 năm.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần động viên Văn Thanh “ngạo nghễ” với chấn thương - Ảnh 4.

Vẻ đẹp đằm thắm của Bảo Trân

Bạn gái đẹp tựa thiên thần động viên Văn Thanh “ngạo nghễ” với chấn thương - Ảnh 5.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần động viên Văn Thanh “ngạo nghễ” với chấn thương - Ảnh 6.

Người hâm mộ đang chờ đợi trận "chung kết cuộc đời" của cặp đôi trai tài, gái sắc này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm