"Bại tướng" ông Park sốc nặng khi học trò vướng vòng lao lý

Phương Nam
thứ ba 7-4-2020 1:53:00 +07:00 0 bình luận
HLV Indra Sjafri, bại tướng của HLV Park Hang Seo ở SEA Games 30, sốc nặng khi hay tin, học trò cưng của ông Saddil Ramdani vướng vào vòng lao lý vì tội ẩu đả.

Cụ thể, Saddil Ramdani được xác định là đối tượng vụ ẩu đả tại quê nhà khiến Irwan trọng thương. Với những gì đã xảy ra ban điều tra hình sự của ban thư ký cảnh sát Kendari kiểm tra cầu thủ Saddil và một số nhân chứng khác. Khả năng “ngôi sao” của bóng đá Indonesia phải thụ án khi dính vào vòng lao lý.

"Đối với vụ án có sự góp mặt của Saddil, chúng tôi đã nâng nó lên mức độ điều tra. Bây giờ chúng tôi đã nâng tình trạng của Saddil Ramdani trở thành nghi phạm", cảnh sát AKP Muhammad Sofwan cho biết.

Bại tướng ông Park sốc nặng khi học trò vướng vòng lao lý
Saddil Ramdani dính vòng lao lý.

Saddil Ramdani là cầu thủ trụ cột trong các đội tuyển quốc gia U19 và U22 và ĐT Indonesia. Khi hay tin cậu học trò cưng dính vòng lao lý HLV Indra Sjafri đã bị sốc và không thể tin những gì Saddil Ramdani đã làm.

HLV Indra Sjafri nói: “Tôi thậm chí không biết về trường hợp Saddil vi phạm pháp luật. Khi tôi đào tạo cậu ấy là một người chăm tập luyện, cậu có trong kế hoạch của tôi vì bóng đá Indonesia”. HLV Indra Sjafri và Saddil Ramdani đã gắn bó nhiều năm với nhau từ lứa U17 đến U23 và ĐT Indonesia. Cả hai gần như đã làm nên tên tuổi của bóng đá Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.

Trang INDOSPORT cũng đưa ra những bình luận về màn trình diễn đỉnh cao của Saddil Ramdani và HLV Indra Sjafri tại trận chung kết SEA Games 2019. Tuy nhiên, thật không may trong trận đấu cuối cùng, U23 Indonesia chỉ có thể giành huy chương bạc sau khi thua U23 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm