Áo Đoàn Văn Hậu trên trang chủ Heerenveen: Giá bán và cách mua

Hoàng Phúc
thứ sáu 20-9-2019 2:19:00 +07:00 0 bình luận
NHM Việt Nam đang rất muốn sở hữu chiếc áo đấu chính hãng của CLB Heerenveen có tên Văn Hậu nhưng để mua được thì không phải ai cũng biết.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, bóng đá Việt Nam xôn xao khi Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập CLB Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Đến tối 6/9, đội bóng Hà Lan đã đưa ra thông báo về việc áo đấu của hậu vệ người Thái Bình chính thức được bày bán trên website.

Áo đấu sân nhà mùa giải 2019/20 của Heerenveen do hãng Jako (Đức) thiết kế và sản xuất. Mức giá để NHM sở hữu chiếc áo này dao động từ 65 euro (khoảng 1,7 triệu VNĐ). Nếu như muốn in thêm số và tên của Văn Hậu sẽ sẽ phải thanh toán thêm 13 euro (~330.000 VNĐ), in logo giải VĐQG Hà Lan trên tay áo thêm 5 euro. Nếu muốn order về Việt Nam, người mua sẽ mất thêm khoảng 500.000 VNĐ.

Để mua được chiếc áo chính hãng của đội bóng Hà Lan, NHM Việt Nam sẽ thực hiện những bước sau đó. Đầu tiên truy cập vào địa chỉ website của đội bóng (https://www.sc-heerenveen.nl/), sau đó chọn mục Feanstore. Tại đây, có rất nhiều áo đấu cũng như đồ lưu niệm của Heerenveen.

Áo Đoàn Văn Hậu trên trang chủ Heerenveen: Giá bán và cách mua

NHM chọn vào chiếc áo đầu tiên (sọc xanh trắng - đây là áo sân nhà của đội bóng mới Văn Hậu). Tiếp đến, nhập size muốn mua, lựa chọn nhà tài trợ in áo, chọn số áo 15 của Văn Hậu và logo của giải VĐQG Hà Lan hay không.

Sau đó, bước kế tiếp nhập thông tin cá nhân (tên, email, số điện thoại, ….) và địa điểm nhận áo. Bước tiếp theo, trang web sẽ hiển thị lại những thông tin NHM đã nhập và kiểm tra. Cuối cùng là bước thanh toán, mọi người có nhiều lựa chọn và đa phần sử dụng thẻ visa.

Hiện tại, Văn Hậu đang tích cực tập luyện để sớm hòa nhập vào lối chơi chung cùng các đồng đội mới. Vào cuối tuần này, Heerenveen sẽ thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Utrecht. NHM Việt Nam lại chờ đợi vào cơ hội ra sân của Văn Hậu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm