Anh Đức giúp Duy Long "hồi sinh" với chiến thắng trước Bình Định

thứ bảy 28-4-2018 20:05:40 +07:00 0 bình luận
Hai bàn thắng được ghi bởi hai tiền đạo cắm, Bình Dương dễ dàng vượt qua Bình Định 2-0 để bước vào tứ kết Cúp Quốc Gia 2018 gặp Khánh Hòa BVN.

Hai bàn thắng được ghi bởi hai tiền đạo cắm, Bình Dương dễ dàng vượt qua Bình Định 2-0 để bước vào tứ kết Cúp Quốc Gia 2018 gặp Khánh Hòa BVN.

Nếu như tiền đạo chủ chốt Nguyễn Anh Đức ghi bàn cho Bình Dương là chuyện bình thường từ mùa giải 2017 đến nay thì việc Trịnh Duy Long đánh dấu sự có mặt của mình ở đất Thủ mới thật sự đáng chú ý.

Anh Đức không chỉ tiếp tục ''nổ súng'' mà còn giúp đàn em Duy Long đánh dấu sự hồi sinh của mình trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.
Anh Đức không chỉ tiếp tục "nổ súng" mà còn giúp đàn em Duy Long đánh dấu sự hồi sinh của mình trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.
ảnh quoteDuy Long từng được chú ý khi ghi 6 bàn sau 11 vòng đấu ở V.League 2016. Thời điểm đó, Duy Long vượt cả đàn anh Anh Đức bây giờ để dẫn đầu danh sách vua phá lưới.anh quote

Nổi lên từ khi ghi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2016 trong màu áo CLB Sài Gòn và được HLV Nguyễn Đức Thắng đề cử lên tuyển quốc gia dưới thời ông Hữu Thắng, thế nhưng số phận Duy Long khá lận đận.

Anh trở về Hà Nội chơi bóng cho đội bóng Thủ đô và chấn thương khiến anh mất tích trong phần còn lại của mùa giải 2017. Đó là mùa giải hoàn toàn trái ngược với những gì diễn ra một năm về trước.

Đầu mùa 2018, người ta thấy Long tập ở Bình Dương nhưng chưa được đăng ký đá V.League 2018. Và mãi đến trận đấu đầu tiên của Bình Dương ở Cúp Quốc gia, tiền đạo cắm đầy hứa hẹn năm nào mới "hồi sinh".

Chính Anh Đức đã kiến tạo cho Duy Long ấn định chiến thắng 2-0 trước Bình Định ở phút 40, trước đó đội trưởng của Bình Dương tự mình lập công ở phút 17, mở ra con đường rộng rãi tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia 2018.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định. Ảnh: Quang Thịnh.
BHL CLB Bình Định kỳ vọng 5 năm nữa sẽ trở lại sân chơi V.League. Ảnh: Quang Thịnh.
ảnh quoteNhận xét về trận đấu, ông Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng đội bóng mạnh hơn đã giành chiến thắng là hợp lý. Bình Định sẽ tập trung vào Giải hạng Nhất, mục tiêu 5 năm nữa sẽ lên V.League.anh quote

HLV Trần Minh Chiến tạm hài lòng với cậu học trò mới. Duy Long được xếp bên cạnh Anh Đức đúng cách làm "cho cựu binh kèm tân binh" mà ông Chiến đang làm ở Bình Dương để lứa trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm.

Duy Long là mẫu tiền đạo cắm và người mà anh nên học tập nhất lúc này không ai khác lại chính là đội trưởng Anh Đức. Nếu anh được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn, có lẽ vị trí tiền đạo cắm ở Bình Dương sẽ có ứng viên thay thế.

Ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2018, Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Khánh Hòa BVN, đội bóng vừa thắng Hải Phòng 2-1 ngay trên sân nhà 19 tháng 8 tại Nha Trang.

Kết quả các cặp đấu sớm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Ảnh: VPF.
Kết quả các cặp đấu sớm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Ảnh: VPF.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm