Adisak Kraison nói gì sau khi "tàn sát" tuyển Timor Leste?

thứ sáu 9-11-2018 22:34:30 +07:00 0 bình luận
“Người hùng” của tuyển Thái Lan cho rằng bản thân chỉ muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chứ không nghĩ đến việc sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng yếu nhất bảng.

"Người hùng" của tuyển Thái Lan cho rằng bản thân chỉ muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chứ không nghĩ đến việc sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng yếu nhất bảng.

Choáng váng khi tiền đạo Thái Lan ghi 6 bàn trong 1 trận tại AFF Cup 2018

"Tôi không nghĩ mình lại có trận đấu thăng hoa như thế này", Adisak Kraison chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu tại Bangkok tối 9/11. "Trước đó, tôi phải đối mặt với chấn thương và kéo dài đến 8 tháng mới bình phục hoàn toàn. Đó là một khởi đầu khó khăn với tôi tại kỳ AFF Cup lần này".

Tuyển Thái Lan đã "vùi dập" đội bóng yếu nhất bảng B là Timor Leste tới 7 bàn không không gỡ. Riêng tiền đạo Adisak Kraisorn đóng góp đến 6 pha lập công, khi bóng chỉ lăn có 57 phút. Supachai Jaided là cái tên còn lại ghi bàn cho đội bóng xứ chùa Vàng.

"Tôi chỉ mong hoàn thành được vai trò của mình trong mỗi trận đấu. Chứ không nghĩ đến ghi nhiều bàn thắng trong trận đấu. Cảm ơn ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ đội đã giành cho tôi những lời động viên, khích lệ trong thời gian vừa qua", tiền đạo mang áo số 9 của tuyển Thái Lan phát biểu.

Adisak Kraison nói gì sau khi tàn sát tuyển Timor Leste? - Ảnh 2.

HLV Milovan Rajevac tỏ ra hài lòng về màn trình diễn đến từ các học trò. Ảnh: Thailand Football.

Cùng chung tâm trạng, HLV Milovan Rajevac tỏ ra hài lòng về màn trình diễn đến từ các học trò trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018. Chiến lược gia người Serbia hy vọng chiến thắng đậm này sẽ tạo cú hích tinh thần cho đội bóng xứ chùa Vàng trước cuộc tiếp đón ứng viên Indonesia, diễn ra vào tối 17/11.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Đông Timor - ĐT Thái Lan

"Tuyển Thái Lan có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu. Tôi từng nói rằng nếu có đủ thời gian, tôi sẽ phát triển và biến đội tuyển thành đội mạnh. Trận đấu tiếp theo rất quan trọng. Tôi muốn các học trò giữ được tinh thần này để dành chiến thắng trước Indonesia", nhà cầm quân 64 này khẳng định.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, tuyển Singapore đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Indonesia với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất ở phút 37 đến từ Hariss Harun đã mang niềm vui đến với đội tuyển từng 4 lần lên ngôi vô địch Đông Nam Á này.




Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng B mới nhất ngày 09/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm