Zidane quyết giữ chân J.Rodriguez, Mourinho cảnh báo Martial

thứ bảy 26-11-2016 7:40:03 +07:00 0 bình luận
Belotti bị hét giá trên trời, Iwwobi lên tiếng xin lỗi, Reus vẫn phải dưỡng thương là những tin chính trong bản tin sáng 26/11.

Belotti bị hét giá trên trời, Iwwobi lên tiếng xin lỗi, Reus vẫn phải dưỡng thương là những tin chính trong bản tin sáng 26/11.

Mourinho cảnh bảo Martial. Chứng kiến phong độ thảm hại của Martial thời gian gần đây, HLV Mourinho đã không thể im lặng. Trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận gặp West Ham, Mourinho cảnh báo tiền đạo người Pháp nên tập trung thi đấu nếu không muốn mài mòn đũng quần trên băng ghế dự bị.

bản tin

Zidane khẳng định không bán James Rodriguez. Mặc dù không tạo điều kiện để tiền vệ người Colombia ra sân thường xuyên nhưng HLV Kền kền trắng vẫn quyết tâm không để James Rodriguez ra đi. Trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp Sporting Gijon vào tối nay tại La Liga, chiến lược gia người Pháp tuyên bố: "James còn hợp đồng tại Real và cậu ấy nên tôn trọng nó. Real sẽ không để cậu ấy ra đi".

bản tin

Man Utd, Chelsea, Juventus sẽ rất buồn khi nghe những thông điệp cứng rắn của Zidane khi họ là những CLB theo đuổi James Rodriguez từ đầu mùa Hè.

Mục tiêu của cả châu Âu bị hét giá "trên trời". HLV Torino, ông Sinisa Mihajlovic tuyên bố nếu đội bóng nào muốn có tiền đạo Belotti chỉ còn cách chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của anh là 90 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi đang là cái tên tỏa sáng tại châu Âu trong thời gian gần đây. 

bản tin

6 trận đấu gần nhất bao gồm 4 trận trong màu áo Torino, 2 trận khoác áo Italia, Belotti ghi tới 7 bàn thắng và được đánh giá là một trong những tiền đạo đầy triển vọng. Vì lẽ đó, một loạt đại gia như Man Utd, Chelsea và cả Real đang theo sát mọi diễn biến của chàng cầu thủ sinh năm 93 này.

Iwobi lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal. Trả lời phỏng vấn trước thềm trận gặp Bournemouth tại vòng 13 Premier League, Iwobi đã lên tiếng xin lỗi những NHM Arsenal vì pha lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà ở những phút cuối trận gặp PSG hôm giữa tuần.

bản tin

Pha đốt lưới nhà tai hại của Iwobi không chỉ khiến Arsenal bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân Empirates mà còn khiến Arsenal gần như mất trắng ngôi vị đầu bảng A Champions League. Đồng nghĩa "Pháo thủ" sẽ phải gặp những đối thủ rắn mặt tại vòng 1/8.

Reus vẫn phải dưỡng thương. Mặc dù vừa tỏa sáng trong trận Legia tại Champions League với cú đúp nhưng HLV Dortmund ông Tuchel tiết lộ Reus sẽ không có mặt trong chuyến làm khách trên sân Frankfurt tại vòng 12 Bundesliga. Nguyên nhân do Reus mới trở lại sau chấn thương và ông Tuchel muốn cầu thủ quan trọng được nghỉ ngơi.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm