Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 5-6-2019 3:00:46 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ (01h45, 6/6). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ thuộc bán kết UEFA Nations League.

Lần cuối cùng Bồ Đào Nha tổ chức một giải đấu lớn là Euro 2004, giải đấu mà Cristiano Ronaldo đã không cầm được nước mắt sau thất bại trong trận chung kết trước Hy Lạp. 15 năm sau, CR7 và các đồng đội quyết tâm xóa dớp, khi họ là chủ nhà của VCK UEFA Nations League. 

Trước khi nghĩ đến việc giữ lại chiếc Cúp có cân nặng lên tới 7,5 kg, Bồ Đào Nha cũng cần phải giải quyết Thụy Sỹ trong trận bán kết thứ nhất. Phong độ hiện tại của Bồ Đào Nha không thực sự tốt, thể hiện qua việc bất thắng 4 trận vừa qua, ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Thế nhưng, Thụy Sỹ cũng gặp nhiều vấn đề, nổi bật là thể lực của các trụ cột, khi Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri vừa phải góp mặt ở cả 2 trận chung kết Cúp châu Âu. Ngoài ra, đội bóng xứ đồng hồ cũng không có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần, khi để Đan Mạch cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà ở lần xuất quân gần nhất.

Trận đấu Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV (link xem trực tiếp http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv). Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ

Bồ Đào Nha: Patricio; Pepe, Dias, Rui, Cancelo; Pizzi, Rafa, Carvalho, Silva, Felix, Ronaldo.

Thụy Sỹ: Sommer; Elvedi, Schar, Mbabu, Rodriguez; Xhaka, Zakaria; Shaqiri, Zuber, Fernandes; Seferovic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm