Xem trực tiếp Barca vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ bảy 3-8-2019 1:57:39 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Barca vs Arsenal (01h00, 5/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Barca đấu với Arsenal thuộc giao hữu CLB.

Đây là lần đầu tiên Arsenal tham dự Joan Gamper Cup, giải đấu vinh danh người sáng lập ra Barca. Vì thế, NHM Pháp thủ rất hào hứng theo dõi bước chân thầy trò Unai Emery, nhất là khi họ vừa chiêu mộ chân sút đắt giá nhất lịch sử CLB - Nicolas Pepe.

Nhiều khả năng, Pepe sẽ chỉ ra sân từ băng ghế dự bị nhưng phần còn lại của đội hình Arsenal vẫn đủ sức gây ra khó khăn cho Barca. Phía đối diện, HLV Ernesto Valverde tiếp tục không có sự phục vụ của Lionel Messi. Bên cạnh đó, tân binh đắt giá Antoine Griezmann chưa hòa nhập được với lối chơi của Barca. Tiền đạo người Pháp thi đấu khá nhạt nhòa ở những trận vừa qua.

Ở 2 trận giao hữu gần đây, Barca thắng 1, thua 1. Với sự chuẩn bị như vậy, đánh bại một Arsenal đang tràn đầy khí thế là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội bóng xứ Catalan.

Do không có bản quyền, nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận Barca vs Arsenal. Để phục vụ NHM, Webthethao sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm