Xem trực tiếp Angers vs Arsenal trên kênh nào?

Nguyễn Nam
thứ tư 31-7-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Angers vs Arsenal (00h30, 1/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Angers vs Arsenal thuộc giao hữu CLB.

Pháo thủ đến nước Pháp sau khi thất bại trước Lyon tại Emirates Cup ngay trên sân nhà. 

Tuy nhiên xét một cách công bằng, thầy trò HLV Emery vẫn đang thể hiện tốt trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới khi họ đã thắng 3 trận trước Colorado (3-0), Bayern Munich (2-1), Fiorentina (3-0) và mới để thua Real (pen 2-3) cùng Lyon (1-2).

Bên cạnh đó, Arsenal còn nhận tín hiệu tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi mượn thành công tiền vệ Ceballos từ Real Madrid, Pháo thủ đã phát nổ thành công bom tấn Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng từ Lille.

Xem trực tiếp Angers vs Arsenal trên kênh nào?
Arsenal vừa nhận thất bại trước Lyon

Mặc dù vẫn còn đôi chút lo lắng về chấn thương của tiền đạo Lacazette nhưng với Aubameyang và những ngôi sao khác trong đội hình, Arsenal vẫn có thể hoàn toàn tự tin vào một kết quả tốt.

Ở chiều ngược lại, Angers khởi đầu chuyến du đấu mùa hè rất ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, kể từ đó, đội bóng nước Pháp đã thất bại trong việc giành chiến thắng, hòa Feyenoord và thất bại trước Borussia Monchengladbach.

Angers đã kết thúc ở vị trí thứ 13 tại Ligue 1 mùa giải vừa qua, và theo lý thuyết, đội bóng nước Pháp khó có khả năng ngăn cản Arsenal tìm kiếm một chiến thắng nữa trước thềm mùa giải mới.

Vì không có bản quyền, nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận giao hữu Angers vs Arsenal. Để phục vụ NHM, Webthehthao.vn sẽ cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm