WILSHERE KHÓ LÀM ĐỘI TRƯỞNG CỦA ARSENAL: Mất cơ hội chỉ vì thuốc lá

thứ sáu 18-7-2014 16:00:55 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Tiền vệ trẻ Jack Wilshere của Arsenal nhiều khả năng sẽ không còn được đeo băng đội trưởng đội bóng

(thethao24.tv) – Tiền vệ trẻ Jack Wilshere của Arsenal nhiều khả năng sẽ không còn được đeo băng đội trưởng đội bóng này sau khi những hình ảnh anh đang phì phèo thuốc lá được đăng tải trên mạng.

>>>Van Persie cùng gia đình thư giãn ở Barbados.

>>>ĐT Đức đăng quang nhờ….người đẹp Brazil giúp sức?

>>>Gia đình Suarez đặt chân đến Barcelona

Số là Wilshere vừa có vụ đập phá linh đình cùng người đồng đội ở ĐT Anh, Joe Hart tại Las Vegas. Vụ nhậu nhẹt này còn gồm rất nhiều chân dài và tất cả diễn ra ở một bể bơi, đáng nói hơn là những tay săn ảnh đã chụp được cảnh tiền vệ trẻ của Arsenal đang phì phèo thuốc lá. Với rất nhiều đội bóng Anh trong đó có Pháo thủ, việc các cầu thủ hút thuốc được xem là điều cấm kỵ và Wilshere rõ ràng đã cố tình vi phạm điều cấm này.

Jack Wilshere đã từng được đánh giá sẽ là đội trưởng đầy triển vọng trong tương lai của Arsenal giống như Cecs Fabregas. Tuy nhiên trong bài phát biểu mới đây trên báo chí, cựu HLV Pháo thủ, George Graham đã lên tiếng chỉ trích nặng nề tiền vệ người Anh này. Huyền thoại của Pháo thủ khẳng định với những trò hề và hành động tập tọe làm người lớn của mình, Wilshere không xứng đáng với những gì NHM đã kỳ vọng. “Người ta nói Wilshere sẽ là đội trưởng tương lai của đội bóng nhưng một đội trưởng sẽ không bao giờ có những hành động như vậy. Sau khi những hình ảnh tệ hại của Wilshere được đăng tải công khai trên báo, người ta chắc sẽ dành cho cậu ấy những lời lẽ nặng nề. HLV Wenger chắc chắn là người thất vọng nhất với điều này. Ông ấy không chỉ muốn cầu thủ của mình thi đấu, tập luyện và ăn uống tốt mà còn phải có những cách cư xử đúng mực”.

Wilshere 500c

Theo Graham, báo chí giờ chỉ thích có những tin tức giật gân cùng những hình ảnh tương tự Wilshere về các cầu thủ để câu khách và tiền vệ 22 tuổi này thật ngốc nghếc khi công khai những hình ảnh tệ hại của mình. Tuy nhiên có vẻ nhưng HLV Wenger lại không quá khắt khe với cậu học trò trẻ của mình khi vẫn chưa có hình thức kỷ luật hay án phạt cụ thể nào dành cho Wilshere. Nhưng chắc chắn HLV này cũng sẽ không thể làm ngơ với sự vô kỷ luật của học trò và ông sẽ phải có cách trị để làm gương cho các cầu thủ khác. Và rõ ràng người ta có thể nghĩ tới việc Wilshere sẽ chẳng bao giờ còn cơ hội được đeo chiếc băng đội trưởng của Arsenal vì sự thiếu gương mẫu của mình.

BOX 2

debuchy

BLĐ Arsenal vừa chính thức thông báo họ đã hoàn tất vụ mua hậu vệ phải của Newcastle, Mathieu Debuchy. Tuyển thủ Pháp này sẽ là người thay thế cầu thủ đồng hương vừa chuyển sang Man City, Bacary Sagna, với hợp đồng có giá 10 triệu bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm