Wayne Rooney tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật khiến anh quyết định rời Man Utd

thứ sáu 16-11-2018 2:46:07 +07:00 0 bình luận
Trở lại Anh tham dự trận giao hữu tôn vinh thành tích 120 lần khoác áo ĐTQG, Wayne Rooney đã hé mở về cuộc trò chuyện bí mật dẫn tới và quyết định chia tay Man Utd.

Trở lại Anh tham dự trận giao hữu tôn vinh thành tích 120 lần khoác áo ĐTQG, Wayne Rooney đã hé mở về cuộc trò chuyện bí mật dẫn tới và quyết định chia tay Man Utd.

Tiền đạo 33 tuổi này đã quay về đội bóng cũ Everton trong một mùa giải, trước khi chuyển tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) và khoác áo DC United.

Ảnh hưởng mà anh tạo ra cho DC United là rất lớn khi đội bóng thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng và lọt vào vòng playoffs.

Wayne Rooney tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật khiến anh quyết định rời Man Utd - Ảnh 1.

Rooney được tôn vinh ở trận giao hữu với Mỹ rạng sáng nay

Mặc dù không hối tiếc khi rời Old Trafford, Rooney thừa nhận anh nhớ Man Utd và vẫn xem đội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Theo Rooney, anh đã có cuộc trò chuyện với Mourinho và ông đã thuyết phục anh tìm một đội bóng khác để có nhiều cơ hội ra sân hơn vào mùa hè 2017.

Wayne Rooney tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật khiến anh quyết định rời Man Utd - Ảnh 2.

Mou và Rooney khi còn hợp tác ở MU

"Chơi cho Man Utd là một điểm sáng trong sự nghiệp của tôi và tôi đã ở đó rất lâu," Rooney nói. "Nhưng tôi ra đi cũng vào một thời điểm thích hợp. Tôi không còn được ra sân nhiều nữa.

"Tôi đã nói chuyện với HLV và tình hình không thay đổi. Vì thế, đó là quyết định hợp lí và thời điểm hợp lí để tôi rời Old Trafford."

Wayne Rooney tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật khiến anh quyết định rời Man Utd - Ảnh 4.

Rooney được đồng đội chúc mừng

Rooney thừa nhận anh muốn ở lại và kết thúc sự nghiệp cùng Man Utd nhưng mọi thứ đã thay đổi. Bù lại, anh có cơ hội mới để trải nghiệm và chơi bóng tại Mỹ.

Trận đấu cuối cùng của Rooney cho Man Utd là chung kết Europa League và anh chẳng thể có một kết thúc tuyệt vời hơn với danh hiệu mà họ giành được.

Khi được hỏi liệu anh có muốn trận đấu cuối cùng diễn ra ở Old Trafford hay không, Rooney khẳng định anh đã trở lại đây một số lần và sẽ còn trở lại sau dịp Giáng sinh sắp tới để xem đội thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm