Wayne Rooney nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng ý đồ triệt hạ đối phương

Nguyễn Nam
chủ nhật 7-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở tuổi 33, Wayne Rooney vẫn khiến đối thủ phải rùng mình với pha vào bóng thô bạo và phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ xứng đáng.

Rạng sáng nay, DC United của Wayne Rooney đã phải đón nhận thất bại tủi hổ với tỉ số đậm 0-4 trước đối thủ LAFC ngay trên sân nhà Audi Field.

Wayne Rooney nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng ý đồ triệt hạ đối phương
Rooney nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu chính là việc cựu tiền đạo Man Utd đã phải "đi tắm sớm" sau khi có pha vào bóng thô bạo vối đối phương.

Cụ thể ở phút 52 của trận đấu, Wayne Rooney trong một nỗ lực cứu bóng không biết vô tình hay cố ý đã đạp thẳng vào chân của cầu thủ bên phía LAFC.

Trọng tài chính ban đầu rút thẻ vàng để cảnh cáo "Gã Shrek" nhưng trước sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ LAFC, công nghệ VAR đã phải vào cuộc.

Trọng tài chính sau khi tham khảo lại video quay chậm đã thay đổi quyết định và rút thẻ đỏ trực tiếp với Wayne Rooney. Tiền đạo kỳ cựu dường như cũng đã ý thức được hành vi của mình nên đã đã không có bất cứ phản ứng nào và lặng lẽ rời sân.

Wayne Rooney nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng ý đồ triệt hạ đối phương
Cận cảnh pha phạm lỗi thô bạo của Rooney

Tấm thẻ đỏ của Rooney khiến DC United phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp 2 và hệ quả tất yếu là họ phải chịu thêm 1 bàn thua. Thất bại này khiến Rooney cùng các đồng đội bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm say 5 vòng đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm